Hà Nội mở mới bốn tuyến xe bus từ 1/2

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho hay, từ ngày 1/2, đơn vị sẽ vận hành, khai thác mới 4 tuyến bus.

Hà Nội mở mới bốn tuyến xe bus từ 1/2

Theo Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội, từ ngày 1/2/2021, đơn vị sẽ vận hành, khai thác 4 tuyến bus mới, gồm các tuyến bus số 66, 67, 115 và 116. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở mới các tuyến buýt trong năm 2021 của Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Cụ thể, tuyến số 66: Bến xe Yên Nghĩa - Phùng (bến xe Đan Phượng), dài 27,35 km; tần suất 90 lượt/ngày; sức chứa của phương tiện: 30 chỗ; giờ xuất bến/đóng bến từ 5h sáng đến 20h30. Đơn vị vận hành: Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội.

Tuyến số 67: Phùng (bến xe Đan Phượng) - Bến xe Sơn Tây, dài 27,05 km; tần suất: 92 lượt/ngày; sức chứa của phương tiện: 30 chỗ; giờ xuất bến/đóng bến từ 5h sáng đến 21h. Đơn vị vận hành: Xí nghiệp xe buýt 10/10.

Tuyến số 115: Thị trấn Vân Đình (Trung tâm thương mại Vân Đình, huyện Ứng Hòa - Xuân Mai (Trường cao đẳng cộng đồng Hà Tây); cự ly tuyến: 38,20 km; tần suất: 90 lượt/ngày; sức chứa của phương tiện: 30 chỗ. Giờ xuất bến/đóng bến từ 5h30 đến 20h30. Đơn vị vận hành: Trung tâm Tân Đạt.

Tuyến số 116: Yên Trung (đối diện Trường THCS Yên Trung, huyện Thạch Thất) - Khu công nghiệp Phú Nghĩa, dài 36,5 km; tần suất: 84 lượt/ngày; sức chứa của phương tiện: 30 chỗ; giờ xuất bến/đóng bến từ 5hsáng đến 20h. Đơn vị vận hành: Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video