GREENPAN chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

12 phòng khám sàng lọc Covid-19 được Công ty Cổ phần Greenpan tiếp sức cho các bệnh viện tại TP.HCM trong bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp.

GREENPAN chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Đợt bùng phát dịch lần thứ 4 tại Việt Nam hồi cuối tháng 4 đã kéo dài hơn 3 tháng. Số lượng ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam lên tới hơn 206 nghìn trường hợp. Nỗi lo về sức khỏe khiến người dân bức bối hơn bao giờ hết.

Trong cuộc chiến gian lao ấy, ngoài nỗ lực của đội ngũ tuyến đầu chống dịch, còn có sự chung tay của những "mạnh thường quân" nhằm san sẻ một phần áp lực, sớm đưa xã hội ổn định ở trạng thái bình thường mới.

Việc đẩy lùi đại dịch Covid-19, là trách nhiệm của tất cả cộng đồng. Trong đó từ doanh nghiệp nhỏ, vừa đến các tập đoàn lớn, tùy theo khả năng đều ủng hộ tiền của, nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế… đảm bảo đầy đủ cả về nhân lực và vật lực cho các địa phương.

Luôn tích cực đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ban, ngành, và người dân, ngay thời điểm đại dịch bùng phát mạnh mẽ tại TP.HCM, GREENPAN đã tiến hành tài trợ phòng khám sàng lọc Covid-19 cho các bệnh viện trên địa bàn thành phố, nhằm giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu cũng như bệnh nhân đến viện thăm khám, điều trị.

Phòng khám sàng lọc Covid-19 gồm khu vực khai báo y tế, khu ngồi chờ của người bệnh, bàn khám sàng lọc, phòng cách ly tạm. Bệnh nhân và người nhà khi đến khám tại bệnh viện được khai báo y tế và sàng lọc tại đây. Nếu có dấu hiệu nghi mắc Covid-19 như ho, sốt , bệnh nhân sẽ được cách ly ngay lập tức. Đây được xem là bước sàng lọc nhanh để phát hiện kịp thời các trường hợp nhiễm Covid-19 từ sớm, nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Qua việc khám sàng lọc, các bác sĩ sẽ quyết định xét nghiệm nhanh hay xét nghiệm bằng PCR để truy tìm F0.

Sau hơn 2 tháng triển khai, GREENPAN đã thực hiện được 12 phòng khám sàng lọc Covid-19 tại các bệnh viện tuyến đầu ở TP.HCM. Quá trình triển khai lắp đặt phòng khám diễn ra an toàn, đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

GREENPAN chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Phòng khám sàng lọc GREENPAN đã tài trợ tại khu vực TP.HCM: BV Lê Văn Thịnh, BV Thủ Đức, BV Gia Định, BV Trưng Vương, BV Nguyễn Tri Phương, BV Gò Vấp, BV Nguyễn Trãi, BV Lê Minh Xuân.

Chủ tịch HĐQT - Ông Phạm Ngọc Sơn, đại diện GREENPAN chia sẻ "Việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 thể hiện trách nhiệm của GREENPAN với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch của cả nước. Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, sự vào cuộc mạnh mẽ, nhanh chóng của các Bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ Y tế, cùng với sự đồng thuận của các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các cá nhân, chúng tôi tin tưởng Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch".

Bày tỏ tấm lòng tri ân với GREENPAN, Giám đốc bệnh viện Nguyễn Tri Phương – Bác sĩ Võ Đức Chiến cảm ơn Công ty đã dành sự quan tâm và chia sẻ với bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị tại đây. Hy vọng món quà là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế.

"Chúng tôi đánh giá cao việc làm thiết thực của GREENPAN đối với các bệnh viện tại TP.HCM trong công tác phòng, chống dịch Covid-19", Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM ghi nhận.

Phát triển gắn liền với tái tạo, hướng tới giá trị bền vững

Hiện nay các vấn đề toàn cầu như đại dịch Covid-19, biến đổi khí hậu, tài nguyên cạn kiệt… đã và đang tác động lớn đến nền kinh tế và "sức khỏe" của doanh nghiệp. GREENPAN tự hào dẫn đầu sở hữu công nghệ độc quyền 2bGP chuẩn Châu Âu và hướng đến sự phát triển gắn liền với tái tạo, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không sản sinh khí HCFC. Hoạt động theo tôn chỉ "xanh - sạch - nhanh - bền vững", GREENPAN khởi xướng chuyển đổi vật liệu xây dựng truyền thống sang vật liệu xây không nung. GREENPAN cũng trở thành doanh nghiệp hàng đầu Châu Á và top 5 toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất panel PIR nhằm mang đến những công trình xanh, giúp con người được phục hồi và tái tạo năng lượng. Song hành cùng những chuyển mình của thời cuộc, đơn vị xác định triết lý kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và môi trường, nhằm mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho thế hệ tương lai.

Từ nhiều năm qua, GREENPAN thường xuyên trích một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh mang lại cho việc bảo vệ môi trường, chia sẻ giá trị đến cộng đồng thông qua các hoạt động CSR như đóng góp vào Quỹ Thư viện tri thức của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA). Với mỗi mét vuông vật liệu Panel được sử dụng, công ty sẽ góp một cây xanh vào Quỹ Greening Việt Nam, xây nhà chống lũ… Ngay thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại TP.HCM, GREENPAN đã phản ứng nhanh bằng cách lập tức triển khai xây dựng các phòng khám sàng lọc Covid-19 tại các bệnh viện tuyến đầu.

"Triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là mang lại niềm tin mạnh mẽ cho các mục tiêu phát triển bền vững", Ông Phạm Ngọc Sơn nhấn mạnh. Hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) của GREENPAN cũng chính là để hiện thực hóa các mục tiêu trên nhằm hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững.

A.D

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến bà con Hà Tĩnh

Trước thềm Tết Giáp thìn 2024, Nam A Bank trao tặng 6,5 tỷ đồng, hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, xây nhà... nhằm mang một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc đến những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngân hàng mang “tủ thuốc cho em” đến các mái ấm

Tiếp tục nối dài các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, vừa qua, Nam A Bank đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2023 thực hiện dự án thiện nguyện “Nâng bước tương lai” cho các em nhỏ kém may mắn.

Nam A Bank - nối nhịp cầu nhân ái đến người dân Long An

Những tuyến đường, nhịp cầu bê tông kiên cố nối liền đôi bờ ở vùng biên giới Đức Huệ (Long An) không chỉ tạo điều kiện đi lại, giao thương cho người dân mà còn lan tỏa giá trị yêu thương của Nam A Bank đến cộng đồng.