Generali tổ chức chiến dịch thể thao kết hợp thiện nguyện

Generali phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” nhằm gây quỹ cải tạo trường mầm non ở Quảng Trị.

Nhân tháng hành động vì trẻ em, Generali Việt Nam cùng lúc triển khai nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam. Theo đó, chiến dịch "Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em" được phát động từ ngày 1/6, nằm trong khuôn khổ Thử thách toàn cầu - Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali. Tại Việt Nam, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhân viên, tư vấn viên cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này. Ảnh: Generali Việt Nam

Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này. Ảnh: Generali Việt Nam

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Brũ – Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị. Đây là năm thứ 3 Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức "Thử thách toàn cầu" này.

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên và UBND huyện Điện Biên Đông hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho 83 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học. Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam phát động từ đầu năm. 

Công trình bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên hoàn thiện. Ảnh: Generali Việt Nam

Công trình bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên hoàn thiện. Ảnh: Generali Việt Nam

Chuỗi hoạt động cộng đồng trong tháng 6 của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ "Sinh con, Sinh cha" trên khắp các tỉnh thành. Hội thảo tiếp tục thu hút sự tham gia của hơn 700 cha mẹ, trẻ em và giáo viên của hai trường mầm non Tuổi Thơ, Uy Nỗ thuộc huyện Đông Anh, TP Hà Nội với các chủ đề về bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí các hành vi tiêu cực thường gặp và giáo dục sớm cho trẻ... Chương trình được triển khai lần đầu tại tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và tiếp tục hành trình đến với nhiều tỉnh thành khác đến hết năm.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai chiến dịch "Sống như ý", "Săn heo tuổi thơ – Nhận quà bất ngờ", "Góp chút quà nhỏ, Mở niềm vui to", "Cho con một vé sống như ý"... Các chiến dịch đã trao tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cùng gia đình như: đọc sách, tô màu, bắn cung, xem kịch, quyên góp đồ dùng học tập, sách truyện cũ...

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tham gia hoạt động thể thao và thử thách. Ảnh: Generali Việt Nam

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tham gia hoạt động thể thao và thử thách. Ảnh: Generali Việt Nam

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị thiết thực, tính bền vững và tính lan tỏa. Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình đã thể hiện rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi. Đó là tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh và cam kết trở thành ‘Người bạn trọn đời’ của hàng triệu gia đình Việt Nam".

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Với cam kết trở thành "người bạn trọn đời" của khách hàng, Generali Việt Nam nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc với hơn 100 tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

PV

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến bà con Hà Tĩnh

Trước thềm Tết Giáp thìn 2024, Nam A Bank trao tặng 6,5 tỷ đồng, hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, xây nhà... nhằm mang một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc đến những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngân hàng mang “tủ thuốc cho em” đến các mái ấm

Tiếp tục nối dài các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, vừa qua, Nam A Bank đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2023 thực hiện dự án thiện nguyện “Nâng bước tương lai” cho các em nhỏ kém may mắn.

Nam A Bank - nối nhịp cầu nhân ái đến người dân Long An

Những tuyến đường, nhịp cầu bê tông kiên cố nối liền đôi bờ ở vùng biên giới Đức Huệ (Long An) không chỉ tạo điều kiện đi lại, giao thương cho người dân mà còn lan tỏa giá trị yêu thương của Nam A Bank đến cộng đồng.