Đà Nẵng ra hàng loạt gói kích cầu du lịch cuối năm

Ngày 7/11, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, nhằm khôi phục các hoạt động du lịch trong thời gian đến, Sở đã liên kết với các địa phương để hoàn thiện các sản phẩm kích cầu cuối năm.

Đà Nẵng ra hàng loạt gói kích cầu du lịch cuối năm

Theo đó, có rất nhiều sản phẩm kích cầu du lịch cuối năm, trong đó chú trọng đến sản phẩm như: "Chương trình kích cầu cho Người Đà Nẵng" gồm các gói nghỉ dưỡng giá giảm từ 20- 50% tại khách sạn, resort 4-5 sao; giảm giá tại các khu điểm tham quan cho người dân, học sinh, sinh viên; chương trình kích cầu "Chào năm mới 2021"...

Gói kích cầu du lịch MICE hướng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng, cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết hoặc hội nghị khách hàng, áp dụng từ tháng 11-12.

Gói kích cầu du lịch Golf sẽ liên kết quỹ xúc tiến du lịch, Hiệp hội du lịch và các sân golf, CLB - Hiệp hội golf của TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng để tổ chức một số sự kiện golf định kỳ, công bố các gói kích cầu dành cho hội viên các CLB golf để thu hút khách chơi golf và gia đình đến Đà Nẵng.

Về gói kích cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho khách dịp Tết Dương lịch, các khách sạn, khu điểm du lịch, nhà hàng...liên kết hình thành những gói dịch vụ hấp dẫn cho người dân và du khách, kết hợp với gói combo nghỉ dưỡng.

Nội dung kích cầu dự kiến sẽ được giới thiệu tại Hội chợ VITM Hà Nội diễn ra từ ngày 18-21/11. Sau đó, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức công bố chương trình rộng rãi vào cuối tháng 11 để thu hút khách các địa phương về Đà Nẵng trải nghiệm các chương trình chào năm mới 2021.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, trong tháng 11 cũng đã có nhiều đoàn khách tin tưởng và lựa chọn đến Đà Nẵng.

Thời gian đến, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch liên kết các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để tổ chức các chương trình kích cầu, sự kiện thu hút khách dịp năm mới và chuẩn bị cho mùa hè sôi động Đà Nẵng năm 2021.

Theo Chinhphu.vn

Xuất khẩu gạo tiếp tục duy trì tăng trưởng cao

Thời điểm hiện tại giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đang ở vùng giá thấp nhất trong vòng hơn 6 tháng trở lại đây. Dù đã hạ nhiệt đáng kể so với mức xuất khẩu bình quân kỷ lục trong tháng 2/2024 ở mức 673 USD/tấn, nhưng so với cùng kỳ năm ngoái, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam hiện vẫn đang cao hơn gần 120 USD/tấn…

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội LHPN Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, Mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Ứng phó với thép nhập khẩu tăng mạnh

Thép nhập khẩu, đặc biệt là thép cuộn cán nóng tràn vào Việt Nam trong thời gian qua đã vượt qua công suất 6,7 triệu tấn sản xuất trong nước.

Xuất khẩu dệt may đang dần lấy lại đà tăng trưởng

3 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam ước đạt 9,5 tỷ USD, tăng 9,62% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, đến thời điểm này, phần lớn các doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng sản xuất đến hết quý 2, thậm chí một số đơn vị đã có đơn hàng đến quý 3/2024...

Video