Cần làm gì khi trúng Jackpot 100 tỷ đồng?

Dù giành được giải độc đắc 100 tỷ hay giải nhỏ, thậm chí là giải khuyến khích, người chơi cũng cần làm những điều này để chứng minh trúng thưởng hợp pháp.

Jackpot của sản phẩm Power 6/55 đến nay vẫn chưa tìm được chủ nhân, dù giải thưởng đã lên đến 93.827.290.800 đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội cho những người săn lùng Jackpot vẫn còn.

Ai cũng từng mơ về việc trúng xổ số, thậm chí lên kế hoạch sẽ làm gì nếu trúng một số tiền lớn như vậy. Thế nhưng, thực tế người chơi nên làm gì nếu trúng?

Can lam gi khi trung Jackpot 100 ty dong? hinh anh 1 DSC_0105.JPG

Giải Jackpot 1 của Power 6/55 đươc người chơi dự tính sau kỳ quay số vào thứ 7, ngày 14/3 sẽ lên đến gần 100 tỷ đồng.

Giải độc đắc lên đến hàng trăm tỷ là điều hàng triệu người nói đến, nên chắc chắn đây sẽ là một chủ đề nóng. Vì thế, người trúng cần thận trọng hơn trong quá trình nhận thưởng.

Bạn có thể cần thời gian để bình tĩnh lại, để biết chắc rằng mình là chủ nhân của tờ vé trúng gần 100 tỷ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên thời hạn lĩnh thưởng của vé trúng thưởng là 60 ngày kể từ ngày xác định kết quả trúng thưởng.

Hãy đảm bảo rằng tờ vé trúng được bảo quản an toàn và nguyên vẹn. Như vậy, công cuộc nhận thưởng mới suôn sẻ.

Theo quy định, sau khi xác minh thông qua thiết bị đầu cuối để biết vé đã trúng thưởng, Vietlott sẽ tiến hành trả thưởng ngay tại điểm bán hàng. Nếu trúng dưới 10 tỷ, bạn có thể đến điểm bán hàng gần nhất để nhận thưởng. Còn nếu vé trúng từ 10 tỷ đồng trở lên, bạn phải liên hệ một trong 5 chi nhánh tại TP.HCM, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa và Hải Phòng để làm thủ tục lĩnh thưởng theo quy định của Nhà nước.

Can lam gi khi trung Jackpot 100 ty dong? hinh anh 2 2_4.jpg

Khách hàng mang vé đến nơi trả thưởng quét vé và tiến hành các thủ tục tiếp theo để nhận thưởng.

Khi bạn đã cầm chắc trên tay chiếc vé trúng thưởng, tại văn phòng, Vietlott sẽ yêu cầu bạn hoàn thiện hồ sơ yêu cầu trả thưởng theo quy định. Đến lúc này, thủ tục lĩnh thưởng rất đơn giản và nhanh chóng.

Sau khi cung cấp những thông tin cá nhân và những thông tin cần thiết khác, người trúng sẽ nhận được giấy hẹn trả thưởng. Việc công khai thông tin, hay có chọn đeo mặt nạ lúc nhận thưởng hay không hoàn toàn do người trúng quyết định. Vietlott sẽ tôn trọng quyết định của bạn, và pháp luật sẽ bảo vệ bạn - một người trúng số hợp pháp.

Đến ngày nhận thưởng, Vietlott sẽ đảm bảo theo đúng yêu cầu của người trúng. Buổi lễ sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 phút, với sự tham dự của Vietlott và các cơ quan ban ngành liên quan như Bộ Công an, đơn vị kiểm toán độc lập KPMG, đại diện ngân hàng, các cơ quan báo chí… để đảm bảo tính minh bạch.

Đến lúc này, điều duy nhất người trúng cần chuẩn bị chính là tâm lý thật vững để có trong tay một số tiền khổng lồ. Những ngày sau đó, việc sử dụng số tiền thưởng như thế nào, vào mục đích gì… hoàn toàn nằm ở quyết định và lựa chọn của người trúng.

Theo Zing

Video