Bắt ‘trend’ Covid-19, một công ty cho ra lò 'túi khẩu trang' cỡ đại, bán ra toàn cầu, chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Chỉ trong hai ngày, bài đăng trên Twitter về mặt hàng này đã trở nên viral với hơn 14.000 lượt retweet.

Bắt ‘trend’ Covid-19, một công ty cho ra lò 'túi khẩu trang' cỡ đại, bán ra toàn cầu, chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang phẫu thuật đang là mặt hàng được săn lùng ở khắp nơi trên thế giới. Một số quốc gia thậm chí còn đưa ra quy định bỏ tù và phạt tiền đối với những người không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tháng trước, do sự bùng phát của dịch Covid-19, Indonesia đã ban hành luật bắt buộc người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài nhằm hạn chế sự lây lan của virus corona.

Nhờ sự phổ biến đó, những chiếc khẩu trang đã truyền cảm hứng để một công ty cho ra đời sản phẩm túi xách trông giống như một chiếc khẩu trang phẫu thuật cỡ lớn. Chỉ trong hai ngày, bài đăng trên Twitter về mặt hàng này đã trở nên viral với hơn 14.000 lượt retweet.

Theo Mothership, hình ảnh chiếc "túi khẩu trang" ban đầu được đăng trên Instagram của một doanh nghiệp in vải ở Indonesia.

Dưới đây là nội dung bài đăng:

"Hãy tự nhéo mình để xem bạn có đang mơ hay không vì thế giới đang trở nên ‘điên rồ’: Chúng ta tranh giành giấy vệ sinh, dung dịch rửa tay và đeo khẩu trang khi ra ngoài, tất cả đều vì đại dịch. Và giờ đây, sự ra đời của "túi khẩu trang" có thể sẽ khiến bạn thích thú và chấp nhận nó như thực tại mới.

Đây là thế giới chúng ta đang sống. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay chiếc túi này để trở nên "cool" ngầu trong đại dịch. Ngoài đeo khẩu trang trên mặt, bạn còn có thể đeo một chiếc cỡ đại ở trên tay".

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với sản phẩm mới của họ. Và để đáp lại sự đón nhận của người dùng, công ty cho biết họ đang nhận đơn đặt hàng đến ngày 18/5 trước khi đóng cửa để tạm nghỉ.

 Bắt ‘trend’ Covid-19, một công ty cho ra lò túi khẩu trang cỡ đại, bán ra toàn cầu, chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng - Ảnh 1.

Một bài đăng lại trên Twitter nhận được hàng chục nghìn lượt thích.

Theo trang web của công ty, giá của từng sản phẩm phụ thuộc vào chi phí vải và in ấn. Khách hàng có thể yêu cầu sản xuất túi tùy chỉnh hình dạng, kích cỡ và thiết kế nhưng vẫn giữ hình dáng là một chiếc khẩu trang phẫu thuật. Bên cạnh đó, công ty còn giao hàng đến Singapore và chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng.

Trước đây, công ty từng nhiều lần nhận đơn đặt hàng về gối có hình dạng trái cây hay chăn in hình đồ ăn. Hầu hết các sản phẩm này đều bán rất chạy nhờ sự ủng hộ của các tín đồ ăn uống.

Nhờ thiết kế mới đầy thú vị của họ, sách vở, điện thoại và một số vật dụng cá nhân của người dùng có thể nằm gọn trong chiếc túi độc đáo. Tất nhiên, chiếc túi không có tác dụng ngăn chặn virus corona nhưng sự xuất hiện của nó trên đường phố sẽ giúp nhắc nhở mọi người tuân thủ quy định đeo khẩu trang nơi công cộng.

Đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến 213 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo số liệu thống kê của trang Worldometers, tính đến ngày 18/5, toàn cầu ghi nhận hơn 4,7 triệu trưởng hợp nhiễm SARS-CoV-2 và hơn 316.000 người tử vong. Ở Đông Nam Á, trong 1 ngày qua, Singapore tiếp tục là quốc gia có số trường hợp mắc SARS-CoV-2 cao nhất khu vực với 682 ca trong khi Indonesia ghi nhận một trong những ngày có số người tử vong cao nhất với 59 trường hợp.

Theo Tổ Quốc

Các sao mê tạo dáng quỳ gối

Học tập Kim Kardashian, nhiều người đẹp Âu Mỹ tích cực khoe đường cong khi mặc bikini chụp hình tại nhà với cách tạo dáng quỳ gối.

Vì sao người giàu vẫn sẵn sàng chi 500.000 USD để mua một chiếc túi Birkin bất kể dịch Covid-19 hay khủng hoảng đang diễn ra?

Trên thực tế, nhu cầu tiêu thụ hàng xa xỉ của giới nhà giàu chưa bao giờ chấm dứt vì dịch bệnh. Ngay cả khu các cửa hiệu đóng cửa, nhu cầu này vẫn được đáp ứng phần nào bằng thương mại điện tử và chỉ chờ bùng nổ khi lệnh giãn cách được nới lỏng.

I Hate Fashion ra mắt bộ sưu tập 'Blooming In Colors'

Bộ sưu tập 'Blooming in Colors' tập hợp những mảng màu rực rỡ, họa tiết mềm mại cùng kiểu dáng thanh lịch gắn liền với thương hiệu I Hate Fashion.

Video