Kết quả tìm kiếm

Hành trình vẽ lại bản đồ du lịch Việt Nam

6 tháng đầu năm 2025, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đặt nền móng vững chắc cho mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Chiến lược tái cấu trúc bản đồ du lịch sau sáp nhập

Doanh nghiệp lữ hành cần nắm bắt kịp thời sự thay đổi địa giới hành chính để điều chỉnh tour tuyến, sản phẩm để phát hiện và xây dựng các tuyến, cụm du lịch mới có tính liên kết nội vùng.

Khai thác “mỏ vàng” du lịch tàu biển

Du lịch tàu biển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để bứt phá và nếu khai thác tốt sẽ giúp Việt Nam nâng cao vị thế trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Khi thương hiệu du lịch Việt ngày càng được nâng tầm

Sự tham gia của các tập đoàn tư nhân đã mang lại một làn gió mới cho ngành du lịch - khách sạn Việt Nam trong hai thập kỷ qua, góp phần đưa Việt Nam ngày càng nổi bật hơn trên bản đồ du lịch thế giới. ...