5 mẫu kính mát được Chi Pu, Bích Phương đeo nhiều nhất

Kính mát to bản vẫn chứng tỏ sức hút vượt thời gian, bên cạnh các xu hướng mới như kính chữ nhật, kính kèm dây đeo…
xu huong kinh mat anh 1

Kính mát to bản gắn liền với hình ảnh những quý cô thành thị năng động và hiện đại. Kiểu kính này không kén chọn đường nét khuôn mặt, giới tính hay trang phục. Từ mẫu kính tròng đen cơ bản cho đến thiết kế gọng kính màu sắc, kính mát cỡ lớn ngày một đa dạng và luôn được yêu thích theo thời gian. Ảnh: Gucci.

xu huong kinh mat anh 6

Kính kèm dây đeo vốn chỉ dành cho người cao tuổi nay được biến tấu trở thành món phụ kiện thời thượng. Dây đeo giữ cho kính không bị thất lạc được biến tấu với chuỗi ngọc trai để tôn lên vẻ sành điệu. Bạn có thể thả dây ra trước ngực, vòng qua sau gáy hoặc đeo chúng như dây chuyền bình thường. Ảnh: Lyst.

xu huong kinh mat anh 11
Kính mát màu sắc là mẫu kính gắn liền với phong cách trẻ trung, bắt mắt. Đối với những ai hay diện đồ trung tính, chiếc kính này mang đến điểm nhấn thú vị và giúp bạn trông nổi bật hơn. Đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ tín đồ thời trang nào trong mùa mốt năm nay. Ảnh: Wearmepro.
xu huong kinh mat anh 16
Kính tròng chữ nhật từng xuất hiện từ nhiều năm trước và đang “lội ngược dòng” thành công để trở lại với các sàn diễn. Là một trong những mẫu kính thời trang hot của mùa xuân - hè 2020, kính mát hình chữ nhật đã được người mẫu Minh Tú nhanh chóng cập nhật. Ảnh: @minhtu_nguyen.
xu huong kinh mat anh 21
Kính mát trong suốt là kiểu kính các cô gái nên có trong mùa hè này. Không những "thân thiện" với nhiều kiểu trang phục, kính trong suốt còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV khi dạo phố và bức xạ máy tính lúc làm việc. Ảnh: Diffeyewear.
Theo Zing

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.