Yola trao thưởng cho 27 học viên xuất sắc

Vừa qua tại Tp.HCM, Yola (*) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 27 gương mặt học viên xuất sắc của chương trình Yola English - Junior, nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập của các em. 

[caption id="attachment_3093" align="aligncenter" width="838"]27 gương mặt học viên xuất sắc của chương trình Yola English - Junior 27 gương mặt học viên xuất sắc của chương trình Yola English - Junior[/caption]

Chương trình Yola English - Junior là chương trình tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 5 đến lớp 9, áp dụng phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới tại Việt Nam: học tiếng Anh thông qua kiến thức Khoa học và Xã hội kết hợp kỹ năng sống theo chương trình của Mỹ. 

Chương trình giúp học viên có thêm động lực và niềm yêu thích ngoại ngữ thông qua việc tạo cơ hội sử dụng ngoại ngữ vào mục đích thực tế. Bên cạnh đó, chương trình giúp mở rộng tầm hiểu biết về các lĩnh vực văn hóa, xã hội, khoa học thông qua các bài đọc, trích đoạn văn học từ nhiều tác giả nổi tiếng thế giới. Đồng thời, học viên sẽ được phát triển các kỹ năng tư duy thông qua hoạt động tổng hợp, phân tích và tư duy phản biện, các dự án nhỏ và học nhóm. Đặc biệt hơn cả, chương trình còn giúp học viên định hình nhân cách thông qua những chủ đề nhân văn.

(*) Công ty CP Giáo Dục YOLA, đơn vị chủ quản Ngoại Ngữ Thông Minh (YOLA)

Nguồn: Yola

Tags:

Hơn 350 doanh nghiệp tham dự Vietfood & Beverage 2025

Với hơn 400 gian hàng trên 6.500m² trưng bày, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 là điểm hẹn của các thương hiệu lớn, nơi doanh nghiệp F&B cập nhật xu hướng, mở rộng thị phần và tăng cường hợp tác quốc tế.

“Hội nhập thông minh”: Hướng đi mới cho nền kinh tế

Ba thập kỷ hội nhập đã đưa Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế có độ mở cao nhất thế giới, với kim ngạch xuất nhập khẩu tăng gần 60 lần và vị thế ngày càng vững chắc trong chuỗi giá trị toàn cầu.

“Chìa khóa” đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Anh

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu sang Anh đang đà tăng rất mạnh nhưng hàng hóa Việt Nam mới chỉ chiếm chưa đến 1% nhu cầu thị trường này. Do đó, doanh nghiệp Việt cần bám sát các yêu cầu của người tiêu dùng Anh để tận dụng tối đa thị trường.

Niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế sáng tạo trong cộng đồng Asean

Theo thông tin từ Hội đồng Anh, Chương trình Thúc đẩy Kinh tế Sáng tạo ASEAN - Vương quốc Anh vừa công bố “Khảo sát cảm nhận cấp khu vực đầu tiên về Kinh tế Sáng tạo ASEAN”. Công bố cho thấy cả sự lạc quan mạnh mẽ của công chúng lẫn những thách thức chính mà các chuyên gia sáng tạo trên khắp Đông Nam Á đang đối mặt.

Video