VPBank triển khai chương trình khuyến mãi "Cắt bánh sinh nhật – Nhận quà tri ân"

VPBank chính thức triển khai chương trình khuyến mãi "Cắt bánh sinh nhật – Nhận quà tri ân” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Online từ ngày 01/08 đến ngày 01/11/2019.

VPBank triển khai chương trình khuyến mãi "Cắt bánh sinh nhật – Nhận quà tri ân"

Chương trình được xây dựng theo hình thức game quay số trên ứng dụng VPBank Online, với hàng vạn phần quà công nghệ hấp dẫn như điện thoại iPhone XS Max, Apple Watch, máy ảnh Fujifilm…, tổng giá trị giải thưởng hơn 1,4 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng khi thực hiện mỗi loại giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online theo thể lệ chương trình, sẽ được cấp 1 lượt chơi game "Cắt bánh sinh nhật". Mỗi khách hàng có thể giành được tối đa 7 lượt chơi, tương ứng với 7 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Các loại giao dịch hợp lệ bao gồm: kích hoạt ngân hàng điện tử, chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm trực tuyến. Số lượt chơi sẽ được cộng vào và hiển thị trên trong tài khoản của khách hàng trên ứng dụng VPBank Online trong vòng tối đa 9 tiếng kể từ khi giao dịch hợp lệ. Ngoài ra, VPBank sẽ gửi thông báo về việc cộng lượt chơi tới khách hàng qua ứng dụng vào sáng ngày làm việc tiếp theo. Khách hàng có thể đăng nhập, sử dụng lượt chơi để tiến hành quay thưởng (cắt bánh) và nhận quà.

VPBank triển khai chương trình khuyến mãi Cắt bánh sinh nhật – Nhận quà tri ân - Ảnh 1.

VPBank Online là dịch vụ Ngân hàng điện tử đa tính năng trên Internet do VPBank cung cấp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, đáp ứng gần như tất cả nhu cầu tài chính trong đời sống hiện đại. Trong 5 năm gần đây, VPBank Online luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và đầy tiềm năng. Số người dùng năm sau luôn gấp đôi năm trước, số giao dịch qua ngân hàng điện tử mỗi tháng lên tới gần 10 triệu lượt. Theo phân tích từ VPBank, 80% giao dịch đã được thực hiện qua VPBank Online mà không phải tới chi nhánh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tính đến hết tháng 6 năm 2019, VPBank Online có khoảng 3,5 triệu người dùng, tăng 115% so với cùng kỳ năm 2018. Đặc biệt, số lượng giao dịch thanh toán hóa đơn trên ứng dụng này đã tăng gấp 5 lần, đạt gần 300.000 giao dịch/tháng. Tổng giá trị giải ngân các khoản vay phê duyệt qua VPBank Online đạt hơn 350 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, chiếm gần 90% giá trị giải ngân toàn hệ thống.

Đại diện VPBank cho biết: "Số hóa các sản phẩm ngân hàng là ưu tiên hàng đầu của VPBank trong những năm qua, nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống bận rộn. Từ những tiện ích hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán 300 loại hóa đơn thiết yếu, QR pay, quản lý thẻ ATM, thẻ tín dụng cho tới các tính năng ưu việt khác như mở thẻ tín dụng, vay vốn, ứng tiền… khách hàng chỉ mất một vài phút thao tác trên VPBank Online mà không phải vất vả tới quầy giao dịch. Thông qua chương trình khuyến mãi lần này, VPBank muốn gửi tới khách hàng lời tri ân chân thành vì đã luôn ủng hộ ngân hàng trong 26 năm qua".

P.V

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Video