Tập đoàn ô tô Hyundai và TC MOTOR khởi động chương trình H-JUMP SCHOOL tại Việt Nam

Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức thông báo về chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor (Khối ô tô Tập đoàn Thành Công).

Theo đó, ngày 22/7 Tập đoàn ô tô Hyundai đã phối hợp cùng TC Motor ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên - Hyundai Jump School” với, JUMP - Tổ chức xã hội phi lợi nhuận, VPV (Tổ chức Tình nguyện vì hoà bình Việt Nam, tổ chức phi chính phủ), Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS).

tap doan o to hyundai va tc motor khoi dong chuong trinh h jump school tai viet nam

Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động ‘Hyundai Jump School’ tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022 đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới

Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động ‘Hyundai Jump School’ tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022 đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới. Các sinh viên này sẽ tham gia vào một chương trình hướng dẫn học tập tùy chỉnh và đồng hành về mặt cảm xúc cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong 4 tiếng mỗi tuần trong khoảng 10 tháng.

Ngoài ra, các sinh viên này còn có cơ hội tham gia vào các chương trình học bổng và chương trình cố vấn cho sự phát triển tài năng trong tương lai. (Nộp đơn tại Hyundai Jump School: https://h-jumpschool.vn).

Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên 'Hyundai Jump School’ là một hoạt động đóng góp cho xã hội tiêu biểu được phát động bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc vào năm 2013 với mục đích bồi dưỡng tài năng trẻ và góp phần giải quyết vấn đề bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục.

Tại Hàn Quốc, trong tám năm qua, hơn 1.100 sinh viên đại học đã được chọn thông qua chương trình này và 4.300 thanh niên đã được hướng dẫn, với tổng số 5.400 người tham gia.

P.V

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video