SCB điều chỉnh thời gian hoạt động tại quầy: ngừng giao dịch sáng thứ Bảy

Hiện tại SCB vẫn làm việc sáng thứ Bảy, nhưng từ 31/12/2022, nhà băng này sẽ chỉ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.

SCB điều chỉnh thời gian hoạt động tại quầy: ngừng giao dịch sáng thứ Bảy

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa phát đi thông báo về việc điều chỉnh thời gian giao dịch trực tiếp tại các đơn vị kinh doanh, áp dụng từ ngày 31/12/2022.

Thông báo của ngân hàng cho biết, để phù hợp xu hướng tuần làm việc 40 giờ của nhiều ngân hàng đang áp dụng tại Việt Nam, cũng như phù hợp theo giờ làm việc của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, kể từ ngày 31/12/2022, SCB áp dụng thời gian giao dịch tại các đơn vị kinh doanh như sau:

Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 16h30. Thứ Bảy, Chủ nhật và Ngày Lễ không làm việc.

Đối với các tài khoản tiền gửi có ngày đến hạn thanh toán trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của pháp luật và của SCB thì SCB sẽ thực hiện thanh toán vào ngày làm việc liền kề sau ngày nghỉ, ngày lễ. Trong trường hợp này, kỳ hạn gửi của khách hàng sẽ kéo dài và tính thêm những ngày nghỉ, ngày lễ.

Ngoài kênh trực tiếp, các kênh khác như hệ thống ATM, Internet Banking, Mobile Banking và Hotline chăm sóc khách hàng vẫn tiếp tục hoạt động 24/7 như bình thường.

Theo Thanh Bình (Nhịp sống thị trường)

Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số

Tại phiên thảo luận “Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số - Kinh nghiệm quốc tế và xu hướng phát triển”, nằm trong khuôn khổ Tọa đàm “Định vị và phát triển Trung tâm tài chính quốc tế (IFC) tại Đà Nẵng: Cơ hội thu hút các giao dịch và đầu tư” vừa mới diễn ra tại Đà Nẵng, các chuyên gia quốc tế cho rằng, Việt Nam và TP Đà Nẵng cần một khung pháp lý rõ ràng, hạ tầng công nghệ minh bạch và hệ sinh thái tài chính cởi mở để phát triển thị trường tài sản số bền vững.

Thanh toán không tiền mặt bứt phá, dữ liệu định danh tạo nền tảng mới

Theo NHNN, trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động chuyển đổi số của ngành Ngân hàng tiếp tục đạt nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định vai trò tiên phong trong thực hiện Chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Hệ sinh thái thanh toán số ngày càng hoàn thiện, trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa, còn việc kết nối dữ liệu định danh điện tử đang mở ra một nền tảng an toàn, thông suốt cho phát triển kinh tế – xã hội.

Video