Sau tuyên bố 1 tỷ USD doanh thu từ hàng gia dụng, Hoà Phát khởi công nhà máy tại Hà Nam, dự kiến hoàn thành sau 5 tháng

Công suất nhà máy khoảng 1 triệu sản phẩm mỗi năm.

Sau tuyên bố 1 tỷ USD doanh thu từ hàng gia dụng, Hoà Phát khởi công nhà máy tại Hà Nam, dự kiến hoàn thành sau 5 tháng

Ngày 30/11/2021, Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát đã tổ chức khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất hàng gia dụng đầu tiên tại KCN Hòa Mạc, tỉnh Hà Nam. Theo kế hoạch, Nhà máy sẽ hoàn thành xây dựng trong khoảng 5 tháng.

Nhà máy có diện tích hơn 14 ha, các sản phẩm bao gồm: máy làm mát không khí, máy lọc nước và máy lọc không khí. Công suất các mặt hàng trong khoảng 1 triệu sản phẩm/năm. Điện máy gia dụng Hòa Phát xác định đầu tư dây chuyền hiện đại, bài bản ngay từ đầu nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, đa dạng và giá thành cạnh tranh.

Từ quý IV/2021, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) đã thành lập Tổng công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát, đầu tư lớn, bài bản vào ngành hàng điện máy gia dụng trên nền tảng thâm niên 20 năm phát triển ngành hàng điện lạnh. 

Đây là bước đi nhằm đón đầu làn sóng chuyển dịch sản xuất từ Trung Quốc sang Việt nam. Điện máy gia dụng Hòa Phát đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Việt Nam với doanh thu 1 tỷ USD từ mảng này vào năm 2030.

Song song triển khai các nhà máy mới, Hòa Phát ưu tiên hoạt động nghiên cứu phát triển các sản phẩm điện lạnh, hàng gia dụng chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để hướng mạnh ra xuất khẩu.

Hoà Phát khởi công nhà máy sản xuất hàng gia dụng tại Hà Nam, dự kiến hoàn thành sau 5 tháng - Ảnh 1.

 

Theo Nhịp sống kinh tế

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video