Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái

Nổi tiếng với nhiều bản hit nhưng Hiền Hồ là gương mặt hiếm khi xuất hiện quảng cáo cho các thương hiệu. Lần tham gia quảng cáo rầm rộ nhất là cho sản phẩm thẻ của một ngân hàng vào năm 2021.

Hiền Hồ đang là cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây khi liên tục được cộng đồng mạng "săn lùng" thông tin, đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm. Hình ảnh và danh tiếng của cô ca sĩ cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự việc này.

Được biết, Hiền Hồ sinh năm 1997, là Á quân The Voice 2017. Sau gần 4 năm trong showbiz, cô đã có nhiều bản hit, được giới trẻ yêu thích như Cưới nhau đi, Có như không có, Đừng nói tôi điên, Cần xa, Rồi người thương cũng hóa người dưng...

Nổi tiếng là vậy nhưng Hiền Hồ là gương mặt hiếm khi xuất hiện quảng cáo cho các thương hiệu. Một trong những thương hiệu hiếm hoi mà cô ca sĩ tham gia quảng bá sản phẩm là của một ngân hàng vào năm 2021.

Khi đó, Hiền Hồ cùng Thiều Bảo Trâm đã hợp tác với một ngân hàng trong MV "Trải Trái Trải Phải" để giới thiệu thẻ tích hợp tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á.

Do sản phẩm có tính đột phá trong ngành ngân hàng nên cũng cần có một sản phẩm truyền thông đột phá không kém, nhà băng này đã nhanh trí áp dụng xu hướng hợp tác với các gương mặt nổi tiếng trong showbiz, trẻ trung, năng động để quảng bá. Điều này góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường âm nhạc, đồng thời phá vỡ định kiến quảng cáo tài chính khô khan và cứng nhắc.

Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái - Ảnh 1.

Sau khi ra mắt, MV này đã ngay lập tức lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Sau 48 giờ ra mắt, MV vào top trending, thu hút 3 triệu lượt xem, 4.059 bình luận trên youtube, lọt top 1 iTunes chart, top 2 music trend của youtube, top 1 hot 14 realtime...Đến nay, MV đã có lượt xem đạt hơn 5,4 triệu view.

Để tăng độ phủ cho chiến dịch, hàng loạt hoạt động hỗ trợ được thúc đẩy trên nhiều nền tảng. Trên Tiktok, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm đã khởi xướng thử thách nhảy cover và kêu gọi các fans tham gia.

Nhãn hàng cũng thực hiện loạt tuyến bài PR trên các trang tin nổi tiếng tạo độ phủ cho MV và sự kiện ra mắt sản phẩm thẻ.

Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái - Ảnh 2.

Hiền Hồ sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang 

Nếu như trước đây người hâm mộ chỉ thấy Hiền Hồ thể hiện những ca khúc sâu lắng về chủ đề tình yêu thì "Trải trái trải phải" có nhịp điệu nhanh, không khí vui nhộn và truyền tải sự năng động của các cô gái trẻ.

Ít đóng quảng cáo nhưng Hiền Hồ có cuộc sống rất sang chảnh khi ở tuổi 25 đã liên tục khoe hàng hiệu, tậu xế hộp cả chục tỷ đồng.

Cuối năm 2021, người hâm mộ trầm trồ khi Hiền Hồ tậu một chiếc xe hơi trị giá hơn 13 tỷ đồng. Đó là chiếc xe Mercedes-AMG G63 thuộc dòng SUV hạng sang, được nhập từ Mỹ về Việt Nam, màu trắng vừa sang chảnh và tinh tế. Trước đó, Hiền Hồ cũng đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz S450L trị giá 5 tỷ đồng khi mới 23 tuổi.

Bên cạnh xe sang, Hiền Hồ cũng gây sốt khi sở hữu hàng loạt túi xách đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như YSL, Chanel, Dior, Prada...Thời gian gần đây, cô ca sĩ cũng thường đăng tải hình ảnh ở sân golf - môn thể thao dành cho giới thượng lưu khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 25.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video