Nam A Bank tư vấn kỹ năng xây dựng doanh nghiệp xã hội cho top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 với vai trò là tư vấn kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm để triển khai ý tưởng kinh doanh khả thi cho các mô hình doanh nghiệp xã hội, những dự án hướng đến cộng đồng.

Với chủ đề tập thi “Tôi vì cộng đồng – Woman for woman” trong khuôn khổ chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, thí sinh đã tham gia buổi huấn luyện kỹ năng về xây dựng Doanh nghiệp xã hội. Đây là một trong những thử thách trọng tâm của chương trình nhằm giúp top 60 trang bị kiến thức cần thiết để lập ý tưởng kinh doanh, huy động vốn và triển khai các hoạt động kinh doanh hướng đến cộng đồng, đặc biệt là “phái yếu”.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên HĐQT kiêm phó tổng giám đốc Nam A Bank là một trong những giám khảo khách mời của tập 5 “Tôi vì cộng đồng”.

Theo đó, thí sinh được chia thành 06 nhóm và tự lên ý tưởng dự án để thuyết trình trước hội đồng giám khảo khách mời các chủ đề như: Phụ nữ tái hòa nhập cộng đồng, Cộng đồng chuyển giới LGBT, Viện dưỡng lão, Phòng vệ cho phụ nữ… Tại đây, các người đẹp đã có những trải nghiệm mới khi kêu gọi vốn đầu tư doanh nghiệp xã hội dành cho phụ nữ.

Để xây dựng thành công các mô hình doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, nguồn vốn ưu đãi và linh hoạt là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp hoạt động thuận lợi. Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank được một số nhóm thí sinh chú ý vì có nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ làm chủ doanh nghiệp..

Happy Lady là gói sản phẩm kết hợp giữa tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tài khoản thanh toán, gói tài khoản tối ưu, gói Combo và thẻ tín dụng quốc tế do Nam A Bank phát hành dành cho phụ nữ. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm này sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như: lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank…

Tham gia với vai trò là giám khảo khách mời, bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Nam A Bank đã cho biết: “Chủ đề “Tôi vì cộng đồng – Woman for woman” của chương trình truyền hình thực tế này cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn nhắn nhủ với các thí sinh rằng, Ngân hàng sẵn sàng đồng hành cùng các bạn để triển khai những mô hình doanh nghiệp xã hội thiết thực nhất, góp phần giúp những người kém may mắn, đặc biệt là phụ nữ vươn lên trong cuộc sống”.

Thí sinh chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bên cạnh hỗ trợ về mặt tài chính để hành trình chinh phục vương miện cao quý của thí sinh diễn ra một cách tốt nhất, Nam A Bank còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện của chương trình. Vừa qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng thí sinh tại đêm tiệc từ thiện Miss Universe; tư vấn, định hướng cho thí sinh xây dựng các dự án hướng tới cộng đồng…

N.A.B

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video