Nam A Bank liên tiếp khai trương hai chi nhánh lớn tại khu vực miền Tây

Chỉ trong vòng 1 tuần, Nam A Bank đã khai trương liên tiếp hai chi nhánh lớn tại khu vực miền Tây là Nam A Bank Cần Thơ và Nam A Bank Kiên Giang. Đi kèm với hai sự kiện này, Ngân hàng cũng đã trao tặng 4 căn nhà tình thương trị giá 240 triệu đồng cho các hộ nghèo tại đây.

Trung tuần tháng 9 vừa qua, Nam A Bank đã lần lượt khai trương hai Chi nhánh mới là Nam A Bank Cần Thơ và Nam A Bank Kiên Giang. Sự kiện quy mô này đã thu hút rất đông khách hàng địa phương đến tham quan và giao dịch.

[caption id="attachment_34043" align="aligncenter" width="700"]Toàn cảnh khai trương chi nhánh Nam A Bank Cần Thơ Toàn cảnh khai trương chi nhánh Nam A Bank Cần Thơ[/caption] [caption id="attachment_34044" align="aligncenter" width="700"]…và Nam A Bank Kiên Giang …và Nam A Bank Kiên Giang[/caption]

Các Chi nhánh mới đều tọa lạc ở khu vực trung tâm địa bàn hoạt động. Nếu Nam A Bank Cần Thơ sở hữu mặt tiền tại Vincom Xuân Khánh – một trong những vị trí sầm uất nhất của quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) thì Nam A Bank Kiên Giang lại nằm trên đường Trần Phú – tuyến đường chính của thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang). Cả hai được tổ chức theo mô hình ngân hàng đa năng với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Ngân hàng Nhà nước mà còn cung cấp cho khách hàng tất cả sản phẩm – dịch vụ tài chính chất lượng cao như Thẻ và Ngân hàng điện tử, huy động vốn, cấp tín dụng…

Việc Nam A Bank Cần Thơ và Nam A Bank Kiên Giang đi vào hoạt động đã cho thấy lộ trình phát triển và tầm nhìn chiến lược của Nam A Bank là mở rộng mạng lưới tại khu vực miền Tây, phục vụ cho sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long. Theo ông Nguyễn Vĩnh Lợi – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, sứ mệnh của hai Chi nhánh mới là phục vụ nhu cầu vốn ngày càng cao của các định chế tài chính tại Đồng bằng Sông Cửu Long, góp phần phát triển vùng kinh tế chuyên biệt của khu vực miền Tây.

Với quan niệm kinh doanh luôn gắn liền với cộng đồng, Nam A Bank luôn tích cực hướng đến các hoạt động dành cho xã hội. Đó là lý do năm 2011, quỹ “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” của Ngân hàng được ra đời và đã đồng hành cùng nhiều Chương trình từ thiện lớn nhỏ trên toàn quốc trong suốt 5 năm hoạt động. Nhân dịp khai trương hai chi nhánh mới, quỹ đã dành tặng 4 căn nhà tình thương trị giá 240 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ và Kiên Giang. Những món quà này không chỉ có ý nghĩa thiết thực với từng hoàn cảnh mà còn thể hiện giá trị nhân văn của Ngân hàng với cộng đồng.

[caption id="attachment_34042" align="aligncenter" width="700"]Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank (bên phải ngoài cùng) cùng Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 – Đặng Thị Lệ Hằng (bên trái ngoài cùng) trao những căn nhà tình thương đến đại diện địa phương. Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank (bên phải ngoài cùng) cùng Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 – Đặng Thị Lệ Hằng (bên trái ngoài cùng) trao những căn nhà tình thương đến đại diện địa phương.[/caption]

Ngoài ra, Nam A Bank Cần Thơ và Nam A Bank Kiên Giang cũng dành hơn 10.000 phần quà cho khách hàng khi đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tài chính. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn liên tục triển khai những Chương trình khuyến mãi, ưu đãi như giảm 50% phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên Internet Banking đến hết 07/10/2016, chiết khấu ngay đến 4% cho khách hàng mua mã thẻ điện thoại, thẻ cào qua kênh Internet Banking, trả góp lãi suất 0% dành cho chủ thẻ Nam A Bank MasterCard.

NAB

Tags:

Nam A Bank – Cầu nối gắn kết kiều bào với quê hương

Với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Nam A Bank chính thức triển khai chính sách Happy Hometown và Kết nối doanh nghiệp FDI, mang đến nhiều ưu đãi vượt trội nhằm gắn kết kiều bào với quê hương, phát huy giá trị kiều hối đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Video