Maritime Bank hợp tác với Meed Hoa Kỳ giới thiệu Ứng dụng tài chính thông minh MEED

Ngày 22/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ty có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam. Với Meed, lần đầu tiên tại Việt Nam, khi giao dịch ngân hàng, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn có thể góp phần gia tăng thu nhập cho bản thân.

Ứng dụng tài chính mang tên Meed cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận các dịch vụ cơ bản của ngân hàng. Khi đăng ký và cài đặt Meed, khách hàng sẽ có một Tài Khoản Thanh Toán, Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế và thực hiện được các giao dịch như rút tiền, thanh toán, tiết kiệm, chuyển tiền giữa những người dùng trong Cộng đồng Meed gần như tức thì…mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ.
[caption id="attachment_42221" align="aligncenter" width="550"]Lãnh đạo Meed và Maritime Bank chia sẻ về Ứng dụng Lãnh đạo Meed và Maritime Bank chia sẻ về Ứng dụng[/caption]

Ưu điểm độc đáo nhất của ứng dụng này nằm ở tính năng SocialBoostTM - người dùng Meed sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao. Thu nhập này được chuyển hàng tháng vào Tài Khoản Thanh Toán và Tài Khoản Tiết Kiệm Bảo Đảm của khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm với khoản tiết kiệm cho tương lai nhưng vẫn linh hoạt sử dụng khoản tiết kiệm này qua Hạn Mức Tín Dụng được cấp bởi Maritime Bank.

Ứng dụng Meed giúp tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng, tạo sự thuận tiện tối đa do tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân, nên rất phù hợp với giới trẻ - những người yêu thích sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh và luôn mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, tự do và chủ động về tài chính. Sự ra đời của ứng dụng này không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những khách hàng đã quen sử dụng Mobile Banking, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản nhanh chóng, thuận tiện và cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng cho những người chưa sử dụng dịch vụ.

Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross phát biểu: “Maritime Bank là đối tác đầu tiên chúng tôi lựa chọn để đưa ứng dụng vào thực tế ở Việt Nam, song song với việc giới thiệu Meed tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ. Với những trải nghiệm thành công trước đây, chúng tôi kỳ vọng Meed và Maritime Bank có thể cùng nhau đưa dịch vụ ngân hàng tới ngày càng nhiều đối tượng khách hàng hơn bởi sự thuận tiện và lợi ích mà nó mang lại, giúp người dùng Kiếm tiền, Tiết kiệm và Chia sẻ”.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Việc hợp tác với Meed để triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed này sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Đây không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ”.

Ngọc Lan

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video