HEINEKEN Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á"

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á lần thứ hai liên tiếp, cho những hoạt động nổi bật về phát triển nguồn nhân lực.
HEINEKEN Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự vừa vinh danh HEINEKEN Việt Nam là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á.

Đối với HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Lãnh đạo Công ty đã trao quyền và phát triển nhân sự qua nhiều chương trình đào tạo, đặc biệt là chương trình STA (dự án làm việc ngắn hạn), GO Places cho nhân viên ở mọi cấp độ và cung cấp cho người lao động nơi làm việc an toàn, chủ động học hỏi và phát triển.

Nhân viên làm việc tại HEINEKEN Việt Nam được hưởng lợi từ nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

Chẳng hạn như với chương trình STA, các nhân viên có cơ hội trải nghiệm lĩnh vực làm việc mới, môi trường làm việc mới, văn hóa mới và làm việc với các thành viên khác trong nhóm. Hay như chương trình Quản trị viên tập sự là cơ hội cho thế hệ tài năng trẻ được học hỏi và trải nghiệm làm việc trong các văn phòng HEINEKEN trên toàn thế giới. Riêng chương trình Khai phá tài năng đã cử 12 nhân viên đi tu nghiệp ở các nước Lào, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Philippines, Papua New Guinea và Mexico.

Trong năm 2018, Công ty đã đầu tư 31 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

N.Tr

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video