HDBank và Dai-ichi Life VN hái trái ngọt sau một năm hợp tác kinh doanh

Công ty Dai-ichi Life VN phối hợp cùng Ngân hàng HDBank vừa tổ chức kỷ niệm một năm hợp tác kinh doanh bảo hiểm và vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Dai-ichi Life VN - HDBank

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của hơn 50 thành viên trong ban giám đốc, quản lý cấp cao của hai bên và đại diện các cơ quan báo đài trong nước.

Sự hợp tác chặt chẽ, chuyên nghiệp giữa hai đơn vị, sự hỗ trợ, động viên kịp thời của ban lãnh đạo hai bên, và đặc biệt là nhờ vào việc thiết kế những gói sản phẩm tốt, đặc thù dành riêng cho khách hàng HDBank, cùng sự nhạy bén, linh hoạt, chịu khó học hỏi của đội ngũ nhân viên tư vấn HDBank đã góp phần làm nên thành công hơn mong đợi của dự án hợp tác độc quyền mà Dai-ichi Life Việt Nam (VN) và HDBank ký kết trong một năm qua.

Theo hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền được hai bên chính thức ký kết vào ngày 11.5.2015, kể từ tháng 7.2015, Dai-ichi Life VN là đối tác duy nhất độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và bảo hiểm sức khỏe gắn với sản phẩm BHNT thông qua mạng lưới HDBank trên toàn quốc. Trên cơ sở hợp tác này, Dai-ichi Life VN đã thiết kế các sản phẩm “Bảo Ngân Toàn Phúc”, “Bảo Ngân An Phúc”, “Bảo Ngân Phát Lộc”, “Bảo Ngân Tương Lai” dành riêng cho khách hàng HDBank nhằm giúp bảo vệ tài chính và tích lũy hiệu quả. Chỉ sau một năm triển khai, doanh số khai thác mới của HDBank và Dai-ichi Life VN đã tăng trưởng trên 20 lần, đạt mốc trên 7 tỉ đồng/tháng vào tháng 7 vừa qua,

Cũng trong buổi lễ, anh Lê Hoàng Phong - Phó Giám đốc Kênh Phân phối mở rộng kiêm Trưởng dự án phía Dai-ichi Life VN và anh Huỳnh Trung Minh - Phó Giám đốc Khối khách hàng cá nhân kiêm Trưởng dự án phía HDBank đã được vinh danh và tuyên dương vì những nỗ lực hết mình và thành tích xuất sắc trong việc điều phối, kết nối các phòng ban tại các chi nhánh HDBank trên toàn quốc, góp phần cho dự án đạt chỉ tiêu doanh số như dự kiến.

Đề cập đến những thuận lợi và khó khăn của mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, anh Lê Hoàng Phong cho biết, thuận lợi lớn nhất là thị trường BHNT tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Mô hình kinh doanh BHNT qua ngân hàng hiện đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm, và đối tượng khách hàng của kênh ngân hàng khá hiểu biết về tài chính cũng như BHNT.

Nói như thế không có nghĩa là không có khó khăn. Trên thực tế, mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng vẫn còn khá mới tại Việt Nam nên khi triển khai thực hiện cũng gặp không ít những khó khăn. Một trong những khó khăn lớn nhất là tâm lý của nhân viên ngân hàng còn ngại ngùng trong việc giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo hai bên đã có sự hỗ trợ, động viên kịp thời với chính sách tưởng thưởng hấp dẫn dành cho đội ngũ kinh doanh. Ngoài ra, việc thiết kế những gói sản phẩm tốt, đặc thù dành riêng cho khách hàng HDBank cùng sự nhạy bén, linh hoạt, chịu khó học hỏi của đội ngũ nhân viên tư vấn HDBank, sự hợp tác chặt chẽ và chuyên nghiệp của hai ban dự án đã góp phần tạo nên thành công hơn mong đợi với những “trái ngọt” như đã nêu trên.

Vượt qua những khó khăn, thách thức ban đầu, thành quả này sẽ là bệ phóng đưa liên minh hợp tác Dai-ichi Life VN và HDBank đến những bứt phá mới, tăng trưởng mạnh và bền vững, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống dân cư và xã hội trong 10 năm tới.

Nguyễn Trọng

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video