Đóng cửa 1 PGD do khách mắc Covid-19 đến giao dịch, Eximbank nói gì?

Các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh hiện được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý.

Đóng cửa 1 PGD do khách mắc Covid-19 đến giao dịch, Eximbank nói gì?

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 01/08/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 2 – Quận 10 (Tp.HCM) đã ra thông báo số 777/TB-UBND v/v tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 vì lí do: "Có 01 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch".

Về việc này, Eximbank cho biết đã tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đóng cửa 14 ngày PGD Vạn Hạnh.

Đồng thời, nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, ngân hàng đã tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định; Thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.

Nhằm đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý. Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Đóng cửa 1 PGD do khách mắc Covid-19 đến giao dịch, Eximbank nói gì? - Ảnh 1.

Thông báo dán trước cửa PGD Vạn Hạnh của Eximbank

Ngân hàng cho biết thêm, thời gian qua, ngân hàng đã nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể CBNV cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona trên toàn ngân hàng. Đồng thời, trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm...

Theo Nhịp sống kinh tế

Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số

Tại phiên thảo luận “Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số - Kinh nghiệm quốc tế và xu hướng phát triển”, nằm trong khuôn khổ Tọa đàm “Định vị và phát triển Trung tâm tài chính quốc tế (IFC) tại Đà Nẵng: Cơ hội thu hút các giao dịch và đầu tư” vừa mới diễn ra tại Đà Nẵng, các chuyên gia quốc tế cho rằng, Việt Nam và TP Đà Nẵng cần một khung pháp lý rõ ràng, hạ tầng công nghệ minh bạch và hệ sinh thái tài chính cởi mở để phát triển thị trường tài sản số bền vững.

Thanh toán không tiền mặt bứt phá, dữ liệu định danh tạo nền tảng mới

Theo NHNN, trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động chuyển đổi số của ngành Ngân hàng tiếp tục đạt nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định vai trò tiên phong trong thực hiện Chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Hệ sinh thái thanh toán số ngày càng hoàn thiện, trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa, còn việc kết nối dữ liệu định danh điện tử đang mở ra một nền tảng an toàn, thông suốt cho phát triển kinh tế – xã hội.

Video