Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify sẽ mở cửa tại Việt Nam vào ngày 13/3 tới
Đây được xem là bước tiếp theo trong chiến lược chinh phục thị trường Đông Nam Á của Spotify sau những thành công tại Indonesia.

Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Spotify chuẩn bị tiếp tục “đánh chiếm” thị trường Đông Nam Á với mục tiêu tiếp theo là Việt Nam và Thái Lan sau khi đã chinh phục thành công Indonesia. Vào tháng 10 năm 2015, công ty này xác nhận đã chiêu mộ rất nhiều biên tập viên tại Indonesia để chuẩn bị cho chiến lược ra mắt của mình, diễn ra ngay 6 tháng sau đó.
Hiện tại, Spotify vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt lần này ngoài tấm ảnh bìa kèm theo hashtag #SpotifyVietnam và lời nhắn “Sắp đến rồi”. Bên cạnh đó, đối thủ của Spotify tại Việt Nam cũng là những tên tuổi “không phải dạng vừa đâu”, bao gồm Nhaccuatui và Zing - những nền tảng âm nhạc quốc nội được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây, và Apple Music - dịch vụ âm nhạc của Apple đã xuất hiện từ năm 2015 với mức giá cực dễ chịu (3 USD/tháng).
[caption id="attachment_86741" align="aligncenter" width="640"]