CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm động trước tình cảm của Bfan, Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

Ngày 18/2, chia sẻ trên group Bfan (những người hâm mộ Bphone), CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng sau cuộc trưng cầu ý kiến với kết quả 2/3 Bfan mong muốn Bphone ra mắt đúng kế hoạch, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới.

Cụ thể, ông Quảng cho biết mình thực sự cảm động trước tình cảm và sự mong đợi của Bfan, đồng thời cảm thấy thật khó khăn khi quyết định. Tuy nhiên, do dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang ở trong tầm kiểm soát và theo dự đoán sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Vì thế, ông Quảng khẳng định vẫn ra mắt Bphone 4 theo đúng kế hoạch ban đầu. “Sự kiện sẽ diễn ra hiện đại, công nghệ với số lượng khách mời hạn chế nhưng livestream thật rộng rãi để tất cả mọi người có thể theo dõi”, ông Quảng chia sẻ.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm động trước tình cảm của Bfan, Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới - Ảnh 1.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, sau cuộc trưng cầu ý kiến với kết quả 2/3 Bfan mong muốn Bphone ra mắt đúng kế hoạch, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới.

Cuối cùng, ông Quảng cũng gửi lời nhắn nhủ mọi người hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ kỹ sư BKAV cũng như của chính các Bfan với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm động trước tình cảm của Bfan, Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Tử Quảng gửi lời nhắn nhủ mọi người hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ kỹ sư BKAV cũng như của chính các Bfan với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua.

Trước đó, vào đầu tháng 2, chia sẻ trong Group Bphone, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, theo dự kiến Bphone 4 ra mắt vào tháng 3/2020. Nhưng trước dịch bệnh virus Covid-19, ông Quảng đang trưng cầu ý kiến các thành viên về khả năng lùi lại lịch ra mắt hoặc tổ chức với quy mô nhỏ hơn, thay vì sự kiện lớn như 3 đời Bphone trước. Chỉ 4 phút sau bài chia sẻ, đã có 150 người cho rằng vẫn nên ra mắt như kế hoạch nhưng chỉ tổ chức sự kiện ở quy mô vừa phải, tránh tụ tập nhiều người; 85 người khẳng định nên lùi thời gian ra mắt, chờ hết dịch bệnh; 9 người nói rằng vẫn ra mắt theo đúng kế hoạch.

Trong bài chia sẻ vào tháng 12/2019, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định, Bphone đang dẵn dắt xu hướng thiết kế smartphone và chụp macro, trước 2 “hãng S” và “hãng G”. Lý giải cho điều này, ông Quảng khẳng định, những tính năng hay thiết kế "lạ đời" nhưng hữu ích này đến từ sự sáng tạo và là kết quả đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu R&D, không chỉ đầu tư rất nhiều tiền, nó cần sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. “Qua những việc này, mình tin các bạn sẽ có thêm niềm tin về việc Việt Nam hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng, nhất là trong lĩnh vực công nghệ cao, chỉ cần chúng ta có niềm tin vào chính mình và xoá bỏ định kiến”, ông Quảng kết luận.

.Vào ngày 10/8/2019, Bkav đã chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store đầu tiên của Bkav là nơi người dùng có thể trải nghiệm, mua sản phẩm, được hỗ trợ kỹ thuật. Đồng thời, đây cũng là nơi người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu giữa những người cùng đam mê.

Cùng với việc thành lập tổ hợp Bphone Store, thời điểm trung tuần tháng 8/2019, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí.

Bphone là smartphone do người Việt Nam thiết kế, chế tạo, ra mắt lần đầu năm 2015 đến nay đã trải qua 3 thế hệ.

Theo ICTnews

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video