Biến động nhân sự tại beGroup: Bà Nguyễn Hoàng Phương giữ vị trí quyền Tổng giám đốc thay ông Trần Thanh Hải

Theo beGroup, ông Trần Thanh Hải rời vị trí Tổng giám đốc vì lý do cá nhân. Đồng thời, công ty này cũng cho biết, việc thay đổi nhân sự đã được Ban lãnh đạo công ty lên kế hoạch trước đó.

Ngày 24/12, Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be" - cho biết, bà Nguyễn Hoàng Phương – hiện là Giám đốc vận hành – sẽ giữ vị trí quyền Tổng giám đốc beGroup kể từ ngày 24/12/2019.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc sẽ tạm nghỉ vì lý do cá nhân, nhưng tiếp tục giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị.

Ban lãnh đạọ beGroup cũng cho biết, các chiến lược phát triển của công ty sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai trong thời gian sắp tới.

Bà Nguyễn Hoàng Phương cùng với ông Trần Thanh Hải đều là những thành viên sáng lập của ứng dụng gọi xe "be". Trong một năm qua, bà Phương là người đóng vai trò triển khai vận hành của "be". Bà am hiểu công ty và sát cánh cùng ông Hải và Hội đồng quản trị để góp phần đưa "be" đến với thành công hiện tại.

Theo beGroup, việc thay đổi nhân sự đã được Ban lãnh đạo công ty lên kế hoạch trước đó, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt để bảo đảm sự ổn định trong vận hành của toàn hệ thống, cũng như bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng và quyền lợi tài xế luôn được duy trì ở mức cao nhất.

Trong năm 2020, mục tiêu của công ty là tập trung củng cố hơn nữa mảng vận tải theo hướng gia tăng chiếm lĩnh thị phần và phát triển lâu dài. Các công nghệ hiện đại và nguồn lực sẽ tiếp tục được chú trọng để mạng lại nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng, tiến đến mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, thu nhập tốt hơn cho tài xế, đồng thời phát triển bền vững để mang lại giá trị cho cộng đồng xã hội.

Biến động nhân sự tại beGroup: Bà Nguyễn Hoàng Phương giữ vị trí quyền Tổng giám đốc thay ông Trần Thanh Hải - Ảnh 1.

Ông Trần Thanh Hải rời vị trí Tổng giám đốc beGroup vì lý do cá nhân

Dưới sự lãnh đạo của ông Trần Thanh Hải, chỉ sau một năm ra mắt, từ tháng 12/2018, "be" đã có những bước phát triển ngoạn mục. Không chỉ cùng lúc tung ra beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), chỉ trong một thời gian ngắn, beGroup tiếp tục tung ra beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng), và gần nhất là chương trình khách hàng thân thiết beLoyalty, giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

Nhờ đó, ứng dụng gọi xe "be" đã vươn lên vị trí số 2 và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường (theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường ABI Research tại Việt Nam). Tính đến 12/2019, ứng dụng "be" sở hữu lực lượng 60.000 tài xế, được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động và hoàn thành 38 triệu chuyến xe beBike, beCar với hơn 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video