Loạt xe mới ra mắt tháng 5/2023: Toyota có 3 mẫu, có cả xe sang và thương h ...
Trong tháng 5/2023, thương hiệu mới Skoda sẽ trình làng một số dòng xe mới, nhưng nổi bật nhất phải kể đến 3 mẫu xe nhà Toyota.
Trong tháng 5/2023, thương hiệu mới Skoda sẽ trình làng một số dòng xe mới, nhưng nổi bật nhất phải kể đến 3 mẫu xe nhà Toyota.
Thương hiệu mới của IHG Hotels & Resorts đạt cột mốc quan trọng chỉ sau 5 năm khai trương khách sạn đầu tiên.
Ngày 09/12, VASTA Stone, thương hiệu mới chuyên sản xuất đá nung kết, với định vị là thương hiệu tiên phong, dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng cao cấp Việt Nam.
Thương hiệu phát triển nhanh nhất của Ascott với hơn 180 tòa nhà tính tới thời điểm hiện tại chính thức giới thiệu những đặc trưng thương hiệu mới, đồng thời ra mắt căn hộ khách sạn mang đậm dấu ấn Ci ...
Đầu tháng 7 vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts và Siam Sindhorn Co., Limited đã chính thức công bố Sindhorn Midtown Hotel Bangkok là khách sạn dòng Vignette Collection đầu tiên tại Châu Á. Là thươ ...
Ngày 5/5, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới - Roland Berger - và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (T ...
Từ ngày 26/04/2022, BIDV đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu mới. Đây là lần đầu tiên ngân hàng thay đổi logo kể từ năm 1992.
Vinpearl sẽ hợp tác chuyển giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá Hotels International trong thời gian tối thiểu là 10 năm với thương hiệu mới là Meliá Vinpearl.
Sau hơn 60 năm phát triển, Tập đoàn Thạch Bàn đã ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, hôm 18/12/2021.
EVS vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng về chiến lược khách hàng và mô hình kinh doanh của Công ty.
Hôm nay 25/8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống. Thương hiệu mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các k ...
Từ đầu tháng 11, Tập đoàn Thiên Nam, doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM năm 2005, sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hành trình kinh doanh mới sau 20 năm hoạt động.
Nhìn lại thời điểm 2012-2014, Vinalines từng đã có 3 năm liền giữ "ngôi đầu" về thua lỗ, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản. Nguyên nhân chủ yếu do thì trường hàng hải thế giới phát triển nóng rồi suy t ...
Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Ricons thay đổi nhận diện thương hiệu mới, không còn cụm từ "Coteccons Group". Công ty phát triển hệ sinh thái Ricons Group, bao gồm nhiều mảng như xây dựng, đầu tư phát triển bất động sản, cho thuê v ...
Vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu phát triển vượt bậc trong thời gian tiếp theo.
Ngày 19/2/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam. Trong đó, Vinp ...
Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, trang sức AJC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và thời thượng nhưng vẫn giữ dấu ấn truyền thống.
Là thương hiệu mới nhất đến từ hệ sinh thái của FLC, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản trong cả 3 vai trò là: chủ đầu tư dự án, phân phối dự án và vận hành dự án, FLCHomes có định hướng ...
Thương hiệu mới Bespoke Dunnio ra đời nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, tham vọng tiếp cận 10 triệu khách hàng trong tương lai.
Sự tăng trưởng đột biến ở thị trường Trung Quốc cùng sự xuất hiện của thương hiệu mới E-Coffee, đang thổi vào Tập đoàn Trung Nguyên Legend một làn gió mới sau gần 3 năm bị bao phủ bởi ‘bóng đen" của c ...
Cùng với Sứ Thiên Thanh, ông Mai Hữu Tín tự tin khẳng định đang đưa thương hiệu "Gỗ Trường Thành" trở thành công ty nội thất số một Đông Nam Á dưới thương hiệu mới Total Furniture.
Nối tiếp dòng Choose to shine và Luxury, thương hiệu mới cho ra mắt Easy Pick với tinh thần 'Dễ dàng lựa chọn – Dễ dàng sở hữu"'.
Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai.
Prudential Việt Nam vừa ra mắt hình ảnh và cam kết thương hiệu mới.