Thiên Nam Group ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Từ đầu tháng 11, Tập đoàn Thiên Nam, doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM năm 2005, sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hành trình kinh doanh mới sau 20 năm hoạt động.

Ngày 31-10, Thiên Nam Group tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm chào mừng 20 năm thành lập, tri ân các khách hàng, đối tác và đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, đồng thời công bố diện mạo và khát vọng chinh phục mới của tập đoàn.

Theo đó, từ ngày 1-11, Thiên Nam Group chính thức sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, bao gồm logo, tên miền cho đến slogan và các hình ảnh thương hiệu liên quan.

“Từ nền tảng 20 năm xây dựng và phát triển, Thiên Nam Group nay bước sang giai đoạn chắp cánh nâng tầm cao mới. Thay đổi logo mới, Thiên Nam Group đang khoác lên mình đôi cánh mới, tiếp thêm năng lượng mới vượt lên trên những điều đã làm được trong quá khứ, nâng mình lên một tầm cao mới”, ông Nguyễn Quang Hòa, Chủ tịch HĐQT của Thiên Nam Group chia sẻ.

Ông Nguyễn Quang Hòa, Chủ tịch HĐQT của Thiên Nam Group.

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển Thiên Nam Group cho giai đoạn 2025-2030, ông Hòa cho biết công ty sẽ ưu tiên tập trung các giải pháp giúp tăng vốn điều lệ lên 1.000-2.000 tỉ đồng, tăng doanh số lên 24.000 tỉ đồng (tương đương 1 tỉ đô la Mỹ), đặc biệt là đẩy mạnh kinh doanh sắt thép chất lượng cao và mở rộng đầu tư bất động sản tại các khu vực lân cận TPHCM và khu vực đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung.

Tiền thân là Công ty thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Quận 10 (TENIMEX), công ty cổ phần hóa vào ngày 1-11-2000, đổi tên thành Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Nam.

Năm 2005, Thiên Nam Group là một trong 41 công ty đầu tiên phát hành thành công 1,3 triệu cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE), xác định chọn ngành hàng chủ lực là kinh doanh sắt thép để tập trung đầu tư phát triển thành ngành lõi trong chiến lược kinh doanh của Công ty.

Ngoài kinh doanh sắt thép, Thiên Nam còn hoạt động trong lĩnh vực nhập nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu danh tiếng thế giới, từ thực phẩm cho đến điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Ngoài ra, Thiên Nam còn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, văn phòng cho thuê và lĩnh vực giáo dục.

Tính đến tháng 10-2020, mặc dù liên tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, Thiên Nam Group đã nâng vốn điều lệ lên 349 tỉ đồng, còn doanh thu trong năm 2020 dự kiến vượt mốc 5.000 tỉ đồng.

P.V

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video