Prévoir Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) đã tổ chức “Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới”, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh và nhận diện thương hiệu Prévoir sau 10 năm hoạt động tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

le thuy binh

Tại buổi lễ, bà Lê Thúy Bình – Tổng giám đốc Prévoir Việt Nam cho biết : ‘Tầm nhìn của Prévoir Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới là trở thành một Công ty bảo hiểm năng động và được tin cậy về dịch vụ tài chính và bảo hiểm thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ sáng tạo và tiên phong trên thị trường".

Prévoir Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện để cung cấp cho thị trường các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chuyên biệt, bao gồm các sản phẩm nhân thọ có quyền lợi bảo vệ rủi ro, quyền lợi đầu tư và tiết kiệm cung cấp cho khách hàng thông qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng, các sản phẩm gắn với đối tác môi giới bảo hiểm và các kênh phân phối tiềm năng khác trong tương lai, bà Bình khẳng định.

Prévoir Việt Nam đảm bảo những kỹ thuật và phương tiện công nghệ hiện đại sẽ được áp dụng cho các đối tác chiến lược nhằm cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đến với khách hàng bằng phương pháp / quy trình tiên tiến; giao dịch được thực hiện theo hướng hạn chế hồ sơ giấy và dễ dàng áp dụng, Prévoir Việt Nam cũng sẽ áp dụng các phương pháp giao dịch với các đối tác, khách hàng bằng các phương pháp kỹ thuật số (digital) từ kinh nghiệm của tập đoàn tại Pháp.

Nguyễn Trọng

 
Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video