Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới dòng Đẳng cấp sang trọng & Phong cách sống

Hôm nay 25/8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống. Thương hiệu mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các khách sạn ở Úc và Thái Lan.

Vignette Collection™ là thương hiệu thứ sáu được thêm danh mục IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia, đồng thời cũng mang đến du khách và khách công du những dịch vụ trải nghiệm phong phú hơn của dòng thương hiệu Luxury & Lifestyle vốn đang tăng trưởng nhanh của IHG. 

Thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ mang đến cho chủ sở hữu các khách sạn độc lập cao cấp cơ hội tiếp cận những thế mạnh như quy mô mạng lưới toàn cầu, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle) và chương trình hội viên thân thiết IHG Rewards lớn mạnh của IHG, mà vẫn giữ được đặc trưng riêng biệt của từng khách sạn. Các đối tác bất động sản độc quyền tại các khu đô thị và nghỉ dưỡng đang nổi trội sẽ thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách về trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai. 

Keith Barr, Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Thương hiệu Vignette Collection mới là một lời mời gọi hấp dẫn giúp IHG thu hút thêm những khách sạn độc lập cao cấp tham gia vào hệ thống thương hiệu của tập đoàn, kết hợp những đặc trưng khác biệt của mỗi khách sạn với sức mạnh của quy mô toàn cầu. Dễ thấy ở các khách sạn đầu tiên của chúng tôi tại Úc và Thái Lan, mỗi khách sạn đều có những điểm độc đáo riêng nhưng trước nhất đều được tin tưởng tín nhiệm nhờ sự nổi tiếng của IHG về chất lượng đáng tin cậy. 

“Chúng tôi lên chiến lược trong việc mở rộng và nâng cao danh mục Luxury & Lifestyle trong suốt những năm qua, xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. Bước chuyển mình này nhờ vào khối di sản và sự thành công vượt bậc của thương hiệu InterContinental trên toàn cầu, khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng khách sạn Kimpton và Hotel Indigo ra thế giới, và mua lại hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng Six Senses và Regent. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thu hút hơn 100 khách sạn Vignette trong vòng 10 năm tới, và thương hiệu này sẽ là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng”.

Hotel X, Brisbane, Australia

Khách sạn năm sao Hotel X – một điểm đến nổi tiếng về ăn uống và phong cách sống tại trung tâm Thung lũng Fortitude nhộn nhịp của Brisbane (Úc), là một trong số những khách sạn đầu tiên tham gia vào danh mục thương hiệu Vignette Collection. Nhờ thiết kế độc đáo và các tiện nghi cao cấp, Hotel X góp phần tôn lên vẻ đẹp cho thủ phủ Brisbane thông qua các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố.  

Bên cạnh khách sạn Hotel X ở Úc, khách sạn Pattaya Aquatique sôi động tại Thái Lan cũng thuộc các khách sạn đầu tiên tham gia thương hiệu Vignette Collection. Với sự hợp tác cùng tập đoàn bất động sản Asset World Corporation (plc) (AWC) – một gã khổng lồ bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, khách sạn tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya. 

Bà Wallapa Traisorat, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của Asset World Corporation (AWC) – tập đoàn bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, cho biết: “AWC cảm thấy vinh dự khi trở thành đối tác đầu tiên tại Châu Á, và là một trong những công ty đầu tiên trên toàn cầu khai trương khách sạn Vignette Collection mới của IHG. Với thế mạnh về mạng lưới và hỗ trợ toàn cầu từ IHG, chúng tôi tin rằng khách sạn chúng tôi với phong cách độc đáo cùng vị trí thuận lợi tại Aquatique nhộn nhịp và sôi động của Pattaya sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch muốn tìm kiếm sự cảm hứng và trải nghiệm tuyệt vời.”

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video