Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới dòng Đẳng cấp sang trọng & Phong cách sống

Hôm nay 25/8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống. Thương hiệu mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các khách sạn ở Úc và Thái Lan.

Vignette Collection™ là thương hiệu thứ sáu được thêm danh mục IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia, đồng thời cũng mang đến du khách và khách công du những dịch vụ trải nghiệm phong phú hơn của dòng thương hiệu Luxury & Lifestyle vốn đang tăng trưởng nhanh của IHG. 

Thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ mang đến cho chủ sở hữu các khách sạn độc lập cao cấp cơ hội tiếp cận những thế mạnh như quy mô mạng lưới toàn cầu, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle) và chương trình hội viên thân thiết IHG Rewards lớn mạnh của IHG, mà vẫn giữ được đặc trưng riêng biệt của từng khách sạn. Các đối tác bất động sản độc quyền tại các khu đô thị và nghỉ dưỡng đang nổi trội sẽ thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách về trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai. 

Keith Barr, Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Thương hiệu Vignette Collection mới là một lời mời gọi hấp dẫn giúp IHG thu hút thêm những khách sạn độc lập cao cấp tham gia vào hệ thống thương hiệu của tập đoàn, kết hợp những đặc trưng khác biệt của mỗi khách sạn với sức mạnh của quy mô toàn cầu. Dễ thấy ở các khách sạn đầu tiên của chúng tôi tại Úc và Thái Lan, mỗi khách sạn đều có những điểm độc đáo riêng nhưng trước nhất đều được tin tưởng tín nhiệm nhờ sự nổi tiếng của IHG về chất lượng đáng tin cậy. 

“Chúng tôi lên chiến lược trong việc mở rộng và nâng cao danh mục Luxury & Lifestyle trong suốt những năm qua, xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. Bước chuyển mình này nhờ vào khối di sản và sự thành công vượt bậc của thương hiệu InterContinental trên toàn cầu, khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng khách sạn Kimpton và Hotel Indigo ra thế giới, và mua lại hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng Six Senses và Regent. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thu hút hơn 100 khách sạn Vignette trong vòng 10 năm tới, và thương hiệu này sẽ là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng”.

Hotel X, Brisbane, Australia

Khách sạn năm sao Hotel X – một điểm đến nổi tiếng về ăn uống và phong cách sống tại trung tâm Thung lũng Fortitude nhộn nhịp của Brisbane (Úc), là một trong số những khách sạn đầu tiên tham gia vào danh mục thương hiệu Vignette Collection. Nhờ thiết kế độc đáo và các tiện nghi cao cấp, Hotel X góp phần tôn lên vẻ đẹp cho thủ phủ Brisbane thông qua các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố.  

Bên cạnh khách sạn Hotel X ở Úc, khách sạn Pattaya Aquatique sôi động tại Thái Lan cũng thuộc các khách sạn đầu tiên tham gia thương hiệu Vignette Collection. Với sự hợp tác cùng tập đoàn bất động sản Asset World Corporation (plc) (AWC) – một gã khổng lồ bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, khách sạn tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya. 

Bà Wallapa Traisorat, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của Asset World Corporation (AWC) – tập đoàn bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, cho biết: “AWC cảm thấy vinh dự khi trở thành đối tác đầu tiên tại Châu Á, và là một trong những công ty đầu tiên trên toàn cầu khai trương khách sạn Vignette Collection mới của IHG. Với thế mạnh về mạng lưới và hỗ trợ toàn cầu từ IHG, chúng tôi tin rằng khách sạn chúng tôi với phong cách độc đáo cùng vị trí thuận lợi tại Aquatique nhộn nhịp và sôi động của Pattaya sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch muốn tìm kiếm sự cảm hứng và trải nghiệm tuyệt vời.”

N.Trọng

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video