Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV

Ngày 5/5, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới - Roland Berger - và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV - 1

Đại diện Times Garden Việt Nam và Roland Berger thực hiện nghi thức ký kết (Ảnh: Times Garden Việt Nam).

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp có uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính trong nước cũng như khu vực, Times Garden Việt Nam với chiến lược phát triển trung - dài hạn đã và đang triển khai nghiên cứu, phát triển các dự án trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Times Garden Việt Nam mong muốn tiên phong đưa giá trị cao cấp tới những thành phố nhỏ, đang phát triển mạnh mẽ và hướng tới tạo ra sự phát triển đồng đều trên khắp đất nước Việt Nam, giúp người dân dù sinh sống ở khu vực nào cũng đều có thể tận hưởng cuộc sống an bình, thịnh vượng.

Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, Times Garden Việt Nam lựa chọn công ty Roland Berger làm đối tác. Đây là công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới với lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển. Roland Berger sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với 53 văn phòng tại 35 quốc gia, đội ngũ nhân sự cấp cao gồm hàng trăm giám đốc có chuyên môn sâu trên 17 lĩnh vực nghiên cứu. Roland Berger đã có kinh nghiệm phục vụ hơn 1.000 đối tác mà trong đó có tới 40% đối tác là các công ty lớn hàng đầu thế giới và cũng là đơn vị tư vấn chiến lược am hiểu thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV - 2

Ông Damien Dujacquier - Tổng giám đốc Roland Berger Khu vực Đông Nam Á với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược toàn diện (Ảnh: Times Garden Việt Nam).

Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược với Roland Berger, Times Garden Việt Nam xác định Roland Berger sẽ đảm nhiệm vai trò của một đơn vị tư vấn chiến lược toàn diện cho tập đoàn trong giai đoạn 2022-2027, tầm nhìn đến năm 2037. Cụ thể, Roland Berger không chỉ làm công tác khảo sát, nghiên cứu thị trường để đưa ra những kế hoạch, chiến lược phát triển cho Times Garden Việt Nam mà còn trực tiếp tham gia vào việc triển khai những kế hoạch, chiến lược ấy. Roland Berger sẽ kết nối các tập đoàn, các quỹ quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của Times Garden Việt Nam trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, Times Garden Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu "TGV" mới, tạo nên cái nhìn mới mẻ và hiện đại hơn cho thương hiệu, phù hợp với xu thế thị trường. Vẫn giữ cho mình các giá trị bền vững với các tiêu chí "an bình - thịnh vượng" với mục tiêu đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu TGV trên thị trường.

N.L

Ai đang chịu thiệt giữa ‘làn sóng’ bán hàng online?

Những người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử sẽ ngày càng chật vật khi phí nền tảng tăng, chính sách nghiêm ngặt hơn và cạnh tranh gay gắt. Điều này là khó tránh khỏi giữa “làn sóng” bán hàng online trong khi các khúc mắc vẫn chờ được hóa giải nhằm duy trì một thị trường công bằng hơn cho người mua lẫn người bán.

Nghiên cứu mở rộng đối tượng giảm thuế VAT

Thủ tướng yêu cầu mở rộng đối tượng giảm thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2025 và năm 2026, giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính, 30% chi phí kinh doanh...

Nâng cao vai trò doanh nghiệp tư nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chính mới đây đã khẳng định tầm quan trọng của doanh nghiệp tư nhân trong việc hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng đất nước.

Đầu tư công thúc đẩy lợi nhuận doanh nghiệp nhiều nhóm ngành

Năm 2025, đầu tư công được dự báo sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và lợi nhuận của các doanh nghiệp liên quan, đặc biệt là nhóm ngành xây dựng hạ tầng, vật liệu xây dựng và bất động sản.

Video