Kết quả tìm kiếm

Dòng vốn xanh cho doanh nghiệp SME tuân thủ "xanh"

Trước yêu cầu chặt chẽ từ thị trường quốc tế, tận dùng nguồn vốn xanh và số hóa là chìa khóa để các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam khẳng định vị thế.

“Thước đo niềm tin” cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Không chỉ là công cụ bảo vệ người tiêu dùng, Bộ tiêu chí “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” trong lĩnh vực thương mại điện tử còn được cho là “thước đo niềm tin” về chuẩn mực đạo đức kinh doanh...

Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp nhỏ và làng nghề

Trong khi các doanh nghiệp lớn tận dụng được chuỗi cung ứng toàn cầu và mạng lưới logistics để đẩy mạnh xuất khẩu, thì xuất khẩu vẫn là bài toán khó với phần lớn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và làng ngh ...

Cách doanh nghiệp Trung Quốc “thoát” Mỹ

Sau Đông Nam Á đến lượt Vương quốc Anh trở thành thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp Trung Quốc thi triển chiến lược “sản xuất rẻ, phân phối nhanh”.

Gỡ nút thắt mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thực tế hiện nay, việc tháo gỡ rào cản tiếp cận đất đai, mặt bằng sản xuất đang trở thành yêu cầu cấp thiết nhằm mở rộng không gian phát triển cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.