Kết quả tìm kiếm

Chỉ số ROS (Return On Sales) là gì? Cách tính và ý nghĩa

Chỉ số ROS thể hiện hiệu quả việc quản lý kiểm soát chi phí của doanh nghiệp, đặc biệt là đánh giá việc quản lý chi phí (bán hàng, quản lý doanh nghiệp) tạo ra doanh thu lớn nhất với chi phí tối thiểu ...

Nguyên nhân nào khiến ngày hội săn sale 11/11 không còn 'nóng'?

Được khởi xướng bởi gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba vào năm 2009, Ngày Độc thân đã phát triển từ một lễ hội mua sắm chỉ kéo dài một ngày thành sự kiện trị giá hàng tỷ USD kéo dài trong nhiều tu ...

Chìa khoá phục hồi sau đại dịch cho doanh nghiệp B2B

Sau đại dịch COVID-19, thế giới đang bắt đầu chứng kiến sự nở rộ của muôn vàn hình thức tiếp thị kỹ thuật số. Việc kết hợp Email marketing với mô hình Inside Sale sẽ mang lại hiệu quả "quick win" cho ...

Black Friday và những cái bẫy

Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.

Màn ‘thổi lửa’ của Vincom vào thị trường bán lẻ

Sự ra tay của Vincom liệu có lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, kích thích sự sôi động của thị trường bán lẻ khi phần đông người tiêu dùng không mặn với các đợt sale (giảm giá).