Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến hết 14/7/2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký Quyết định số 1635/QĐ-BCT ngày 05/6/2025 về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”.
Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến hết 14/7/2025

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến hết ngày 14/7/2025 trên phạm vi toàn quốc, kết hợp cả hình thức thương mại truyền thống và thương mại điện tử. Đối tượng tham gia là tất cả thương nhân theo quy định của pháp luận trong phạm vi toàn quốc.

Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là: 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ).

Quyết định ban hành kèm theo Kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”.

Cụ thể, mục đích của Chương trình là tổ chức khuyến mại đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Thông qua chương trình “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grang Sale 2025” (Chương trình), các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Chương trình được thực hiện để thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của đất nước.

Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Thông qua hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền của Việt Nam và thu hút du lịch.

Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 được tổ chức nhằm đẩy mạnh tiêu dùng nội địa, hỗ trợ sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế. Đây là dịp để các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng với mức giá phù hợp.

Đồng thời, chương trình góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng hóa và dịch vụ Việt Nam, thông qua các hoạt động truyền thông đại chúng và sự kiện đồng hành như hội chợ, triển lãm, trưng bày, lễ hội truyền thống… Từ đó, quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và góp phần thu hút khách du lịch.

Vietnam Grand Sale 2025 là một trong những chương trình trọng điểm của ngành Công Thương nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tạo không khí mua sắm sôi động, đồng thời tăng cường nhận diện và niềm tin vào sản phẩm Việt. Với sự vào cuộc của các cơ quan trung ương, địa phương, hiệp hội và doanh nghiệp, chương trình được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả rõ nét trong hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế.

Theo Tạp chí Công Thương

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.

Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 – Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa Trà Việt

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 - sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.