'Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022' diễn ra từ 15/11

"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022" sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến 22/12 trên toàn quốc, với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Ông Lê Hoàng Tài, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết chương trình năm nay sẽ tiếp tục mở ra một "mùa đặc biệt" để tất cả thương nhân (doanh nghiệp) thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam, không cần thông qua bất kỳ khâu lựa chọn, xét chọn nào của các cơ quan nhà nước đều có thể tham gia và thực hiện các chương trình, hoạt động khuyến mại.

Đồng thời, để đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng, chương trình có sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, tổ chức và người dân trong kiểm tra, giám sát... hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, mức khuyến mại có thể lên tới 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ tuỳ lựa chọn, điều kiện của doanh nghiệp trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm nay.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, mức khuyến mại có thể lên tới 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ tuỳ lựa chọn, điều kiện của doanh nghiệp trong "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia" năm nay.

Đặc biệt, mức khuyến mại có thể lên tới tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ. Các sản phẩm không còn bị giới hạn 50%, mà có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn và điều kiện của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sẽ chủ động xây dựng chương trình khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn nhằm đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp.

Bên cạnh đó, các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện... tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Điều này có được nhờ hiệu ứng xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng được lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp trên cả nước thông qua hoạt động thương mại truyền thống và xúc tiến thương mại trên các nền tảng số cùng các nền tảng thương mại điện tử. 

Là đơn vị đồng hành với "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022 – Vietnam Grand Sale 2022", Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) sẽ mang lại nhiều trải nhiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm qua các phương thức thanh toán hiện đại. VNPAY đang hợp tác với hơn 40 ngân hàng để phát triển hệ sinh thái thanh toán toàn diện từ quản lý tài khoản, chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, truyền hình, học phí... đến đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tàu, xe, hỏa, golf, vé xem phim, mua sắm trực tuyến.

Ngoài ra, sản phẩm VNPAY-QR hiện là cổng kết nối thanh toán QR lớn nhất Việt Nam với hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán, tích hợp trên 31 ứng dụng ngân hàng và 10 ví điện tử.

Ví điện tử VNPAY là sản phẩm phát triển phục vụ người dùng ở mọi lứa tuổi, với hướng đi lựa chọn ưu tiên tính năng ví gia đình. Người dùng ví VNPAY có thể chủ động mở ví gia đình cho người thân một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với tiện ích này, không chỉ các bậc phụ huynh mà cả những người phụ thuộc như thế hệ con cái, ông, bà cũng có thể tiếp cận thanh toán điện tử dễ dàng, chi tiêu thông minh.

Người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022.

Người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm trong "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022".

"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022 - Vietnam Grand Sale 2022" được kỳ vọng sẽ là một trong những nội dung quan trọng, thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà Bộ Công thương đã đề ra, giúp khai thác tối đa thị trường nội địa đang hồi phục tốt để nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong khoảng thời gian cuối năm.

"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022" do Bộ Công thương chủ trì tổ chức, giao Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công thương (Vụ Thị trường trong nước, Văn phòng Bộ, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Tổng cục Quản lý thị trường); các hiệp hội, ngành hàng trên cả nước... cùng phát động, thực hiện.

Nguồn: Cục Xúc tiến thương mại

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video