VISSAN - được vinh danh trong Top 50 Thương Hiệu Mạnh – Phát Triển Bền Vững năm 2023.

Vừa qua, tại buổi lễ công bố & vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh nằm trong Top 50 Thương hiệu Mạnh – Phát Triển Bền Vững Năm 2023. Đồng hành cùng chương trình từ những năm đầu thành lập, đây là năm thứ 20 liên tiếp Công ty VISSAN vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

Danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2003, nhằm ghi nhận, vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc VISSAN nhận giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023

Với danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh - Phát triển bền vững năm 2023”, VISSAN một lần nữa đã khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu xứng đáng với vị thế dẫn đầu của một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, danh hiệu này không chỉ minh chứng cho sự công nhận của toàn xã hội mà còn là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty VISSAN ngày càng phát triển vững mạnh hơn, mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Bước sang giai đoạn mới, hòa nhịp với xu hướng chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm hướng tới mục tiêu giảm phát thải nhà kín và phát triển bền vững, Công ty VISSAN đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong nhiều doanh nghiệp không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành và kinh doanh. Đối với Công ty VISSAN, đây không chỉ là trách nhiệmmà từng bước đã trở thành “nguồn động lực và giá trị phát triển bền vững” của Công ty VISSAN, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. 

Nguyễn Trọng

Cải cách hành chính khơi thông động lực phát triển

Tiếp nối thành quả cải cách hành chính (CCHC) nhiều năm qua, từ đầu năm đến nay, NHNN tiếp tục chủ động triển khai quyết liệt, có hiệu quả trên 6 lĩnh vực CCHC nhà nước theo Nghị quyết 76/NQ-CP của Chính phủ. Tập trung cải cách thủ tục hành chính (TTHC), cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh, đổi mới, hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành dựa trên ứng dụng hiệu quả công nghệ số, dữ liệu số, gắn với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số trong các lĩnh vực hoạt động ngân hàng, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, tích cực, lành mạnh, công bằng cho các TCTD và người dân…

Khi công nghệ và dữ liệu trở thành “nhiên liệu” cho tăng trưởng xanh

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức toàn cầu, chuyển đổi xanh đã vượt ra khỏi phạm vi của một chiến lược môi trường để trở thành nền tảng cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng dài hạn. Với Việt Nam, đây không chỉ là yêu cầu cấp thiết nhằm giảm phát thải, mà còn là cơ hội kiến tạo một nền kinh tế mới là nơi năng lượng sạch, hạ tầng số và công nghệ trở thành động lực tăng trưởng.

Hơn 350 doanh nghiệp tham dự Vietfood & Beverage 2025

Với hơn 400 gian hàng trên 6.500m² trưng bày, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 là điểm hẹn của các thương hiệu lớn, nơi doanh nghiệp F&B cập nhật xu hướng, mở rộng thị phần và tăng cường hợp tác quốc tế.

“Hội nhập thông minh”: Hướng đi mới cho nền kinh tế

Ba thập kỷ hội nhập đã đưa Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế có độ mở cao nhất thế giới, với kim ngạch xuất nhập khẩu tăng gần 60 lần và vị thế ngày càng vững chắc trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Video