VISSAN - được vinh danh trong Top 50 Thương Hiệu Mạnh – Phát Triển Bền Vững năm 2023.

Vừa qua, tại buổi lễ công bố & vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh nằm trong Top 50 Thương hiệu Mạnh – Phát Triển Bền Vững Năm 2023. Đồng hành cùng chương trình từ những năm đầu thành lập, đây là năm thứ 20 liên tiếp Công ty VISSAN vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

Danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2003, nhằm ghi nhận, vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc VISSAN nhận giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023

Với danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh - Phát triển bền vững năm 2023”, VISSAN một lần nữa đã khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu xứng đáng với vị thế dẫn đầu của một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, danh hiệu này không chỉ minh chứng cho sự công nhận của toàn xã hội mà còn là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty VISSAN ngày càng phát triển vững mạnh hơn, mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Bước sang giai đoạn mới, hòa nhịp với xu hướng chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm hướng tới mục tiêu giảm phát thải nhà kín và phát triển bền vững, Công ty VISSAN đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong nhiều doanh nghiệp không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành và kinh doanh. Đối với Công ty VISSAN, đây không chỉ là trách nhiệmmà từng bước đã trở thành “nguồn động lực và giá trị phát triển bền vững” của Công ty VISSAN, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. 

Nguyễn Trọng

Chuyên gia kinh tế: “Móng Cái thành tâm điểm logistics của cả ASEAN, bất động sản đa năng sẽ lên ngôi”

Theo chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, sau bước ngoặt lịch sử về hạ tầng kết nối, từ một đô thị khiêm tốn nơi biên giới Việt - Trung, Móng Cái đã và đang “lột xác” trở thành trung tâm logistics, thương mại tầm vóc hàng đầu khu vực, mở ra cơ hội vàng cho bất động sản đa năng.

“Cú hích” phát triển toàn diện ngành sữa Việt

Mỗi năm, Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu sữa và sản phẩm từ sữa, dù là một quốc gia có nền nông nghiệp và chăn nuôi phát triển. Chính vì vậy, việc tự chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng đã trở thành động lực để ngành sữa nội tăng tốc, hướng tới phát triển toàn diện và bền vững.

Năng lượng tái tạo: “Cú hích” từ chính sách và kỳ vọng bứt phá từ năm 2025

Sau một giai đoạn "nóng sốt" đến nghẽn mạch, ngành năng lượng tái tạo Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một kỷ nguyên phát triển mới. Không còn là cơn bão FiT (giá hỗ trợ) hấp dẫn nhưng thiếu kiểm soát, giờ đây, những thay đổi mang tính bước ngoặt từ chính sách đang định hình lại toàn bộ cuộc chơi, chuyển từ một thị trường "bùng nổ" sang một thị trường bền vững và có chiều sâu hơn.

Dư địa xuất khẩu cà phê Việt Nam rộng mở, nhưng chế biến sâu vẫn là “nút thắt”

Trong bối cảnh giá cà phê thế giới liên tục leo thang, cà phê Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để mở rộng thị phần xuất khẩu. Tuy nhiên, nghịch lý ở chỗ, dù nắm giữ vị trí hàng đầu về sản lượng, giá trị xuất khẩu của cà phê Việt Nam vẫn chưa tương xứng, khi phần lớn sản phẩm xuất khẩu vẫn là cà phê nhân thô. Bài toán chế biến sâu tiếp tục là vấn đề cần lời giải căn cơ nếu muốn khẳng định vị thế trên bản đồ cà phê thế giới.

Video