Tổng cục Du lịch Singapore công bố Passion Made Possible

Thương hiệu truyền thông mới của ngành du lịch Singapore là "Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia.

Tổng cục Du lịch Singapore sẽ ra mắt thương hiệu Passion Made Possible trên các thị trường chính thông qua các đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch trong các hoạt động quan hệ đối tác địa phương và quốc tế để kể câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chiến dịch toàn cầu sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động kích hoạt thương hiệu được truyền tải một cách linh hoạt dựa vào sự  khác biệt văn hóa giữa các quốc gia để thu hút đối tượng mục tiêu tại các thị trường này.

Nghiên cứu cho thấy 47% người tiêu dùng thường có ấn tượng mạnh về một thương hiệu mà họ sẽ chọn lựa trước khi tiến hành mua hàng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ và tư duy tích cực về Singapore với những khách hàng tiềm năng trước khi họ nghĩ tới du lịch là một điều thiết yếu.

Với mục đích này, STB đã phát triển nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau để chia sẻ những câu chuyện thực tế của Singapore và nắm bắt sự quan tâm của khách du lịch tiềm năng. Phù hợp với định hướng tiếp thị chính của Tổng cục Du lịch Singapore năm 2020, đoạn phim và hình ảnh “Telling a Great Singapore Story” (tạm dịch “Kể một câu chuyện mang đậm tính Singapore”) sẽ thể hiện và diễn tả được các địa điểm, con người và câu chuyện về Singapore một cách phong phú và đa dạng. Những sản phẩm này sẽ được phát sóng trên toàn cầu thông qua các mối quan hệ nội dung với các đối tác truyền thông như CNN, BBC, National Geographic và đối tác truyền thông kỹ thuật số như Mafengwo và WeChat.

Một trong những tư liệu quảng bá chủ chốt trong chiến dịch tiếp thị marketing toàn cầu của STB là series các đoạn phim ngắn thể hiện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng, với sự tham gia của gần 100 người Singapore, cư dân đang sống tại đây và các cá tính nổi bật đại diện cho sự đa dạng của xã hội Singapore. Những đoạn phim này sẽ được phát sóng trên các phương tiện truyền thông khác nhau, các mạng xã hội, và trên trang website chính thức của Singapore (VisitSingapore.com).

Một ví dụ là đoạn phim về Thương hiệu Du lịch: “This is Where” (tạm dịch: Đây là nơi) nói về sự đa dạng của con người, địa điểm và niềm đam mê ở Singapore, để giới thiệu tinh thần Singapore: https://www.youtube.com/watch?v=BJE3HIkQ4zU&t=2s. Được quay ở những địa điểm đặc trưng, đoạn phim này nhắm tới việc xây dựng hình ảnh và mối liên kết gắn bó tốt đẹp cho Singapore.

Thương hiệu truyền thông mới "Singapore - Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia gồm những thị trường mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và cả những thị trường xa xôi hơn như Úc, Anh và Mỹ dưới sự chỉ đạo từ văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore (STB).

Để đảm bảo mỗi chiến dịch và sự kiện ra mắt tại từng thị trường địa phương có thể kết nối với đối tượng mục tiêu, STB sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các Cá tính Thương hiệu Passion Made Possible, các tài năng người Singapore, và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác.

Những hoạt động hợp tác này bao gồm chương trình Singapore: Inside Out Tokyo tại Nhật Bản, đưa các tài năng sáng tạo đương đại của Singapore và Nhật Bản tới gần nhau hơn. Tại Trung Quốc, Stefanie Sun, Đại sứ Thương hiệu Du lịch Singapore tại đây, sẽ cùng hợp tác với Nathan Hartono (một trong những Cá tính Thương hiệu) để cùng giới thiệu những địa điểm tại Singapore đã tạo cảm hứng cho họ. Những chiến dịch này sẽ giới thiệu đam mê và tài năng của Singapore và chia sẻ với bạn bè thế giới cách Singapore giúp du khách hiện thực hóa đam mê và mơ ước của mình.

N.Trọng

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video