Tổng cục Du lịch Singapore công bố Passion Made Possible

Thương hiệu truyền thông mới của ngành du lịch Singapore là "Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia.

Tổng cục Du lịch Singapore sẽ ra mắt thương hiệu Passion Made Possible trên các thị trường chính thông qua các đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch trong các hoạt động quan hệ đối tác địa phương và quốc tế để kể câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chiến dịch toàn cầu sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động kích hoạt thương hiệu được truyền tải một cách linh hoạt dựa vào sự  khác biệt văn hóa giữa các quốc gia để thu hút đối tượng mục tiêu tại các thị trường này.

Nghiên cứu cho thấy 47% người tiêu dùng thường có ấn tượng mạnh về một thương hiệu mà họ sẽ chọn lựa trước khi tiến hành mua hàng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ và tư duy tích cực về Singapore với những khách hàng tiềm năng trước khi họ nghĩ tới du lịch là một điều thiết yếu.

Với mục đích này, STB đã phát triển nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau để chia sẻ những câu chuyện thực tế của Singapore và nắm bắt sự quan tâm của khách du lịch tiềm năng. Phù hợp với định hướng tiếp thị chính của Tổng cục Du lịch Singapore năm 2020, đoạn phim và hình ảnh “Telling a Great Singapore Story” (tạm dịch “Kể một câu chuyện mang đậm tính Singapore”) sẽ thể hiện và diễn tả được các địa điểm, con người và câu chuyện về Singapore một cách phong phú và đa dạng. Những sản phẩm này sẽ được phát sóng trên toàn cầu thông qua các mối quan hệ nội dung với các đối tác truyền thông như CNN, BBC, National Geographic và đối tác truyền thông kỹ thuật số như Mafengwo và WeChat.

Một trong những tư liệu quảng bá chủ chốt trong chiến dịch tiếp thị marketing toàn cầu của STB là series các đoạn phim ngắn thể hiện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng, với sự tham gia của gần 100 người Singapore, cư dân đang sống tại đây và các cá tính nổi bật đại diện cho sự đa dạng của xã hội Singapore. Những đoạn phim này sẽ được phát sóng trên các phương tiện truyền thông khác nhau, các mạng xã hội, và trên trang website chính thức của Singapore (VisitSingapore.com).

Một ví dụ là đoạn phim về Thương hiệu Du lịch: “This is Where” (tạm dịch: Đây là nơi) nói về sự đa dạng của con người, địa điểm và niềm đam mê ở Singapore, để giới thiệu tinh thần Singapore: https://www.youtube.com/watch?v=BJE3HIkQ4zU&t=2s. Được quay ở những địa điểm đặc trưng, đoạn phim này nhắm tới việc xây dựng hình ảnh và mối liên kết gắn bó tốt đẹp cho Singapore.

Thương hiệu truyền thông mới "Singapore - Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia gồm những thị trường mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và cả những thị trường xa xôi hơn như Úc, Anh và Mỹ dưới sự chỉ đạo từ văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore (STB).

Để đảm bảo mỗi chiến dịch và sự kiện ra mắt tại từng thị trường địa phương có thể kết nối với đối tượng mục tiêu, STB sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các Cá tính Thương hiệu Passion Made Possible, các tài năng người Singapore, và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác.

Những hoạt động hợp tác này bao gồm chương trình Singapore: Inside Out Tokyo tại Nhật Bản, đưa các tài năng sáng tạo đương đại của Singapore và Nhật Bản tới gần nhau hơn. Tại Trung Quốc, Stefanie Sun, Đại sứ Thương hiệu Du lịch Singapore tại đây, sẽ cùng hợp tác với Nathan Hartono (một trong những Cá tính Thương hiệu) để cùng giới thiệu những địa điểm tại Singapore đã tạo cảm hứng cho họ. Những chiến dịch này sẽ giới thiệu đam mê và tài năng của Singapore và chia sẻ với bạn bè thế giới cách Singapore giúp du khách hiện thực hóa đam mê và mơ ước của mình.

N.Trọng

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video