Thương hiệu Trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024

World Tea Expo 2024 là sự kiện triển lãm quốc tế, kết nối, giao thương văn hóa kinh tế trà lớn nhất thế giới. Là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường lớn như Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ … Thương hiệu Đôi Dép của Việt Nam tự hào tham dự sự kiện uy tín này.

Sự kiện diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 3 năm 2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Tại đây các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, kết nối giao thương, quảng bá văn hóa và phát triển nền kinh tế chè. Sự kiện năm nay có các chủ đề tiêu điểm như ý tưởng mới thu hút khách hàng trung thành, tìm giải pháp sáng tạo phù hợp lối sống của người tiêu dùng, thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe con người…

Đại diện Lãnh đạo Ngành Chè Thế giới phát biểu tại sự kiện

Sự kiện diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 3 năm 2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Tại đây các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, kết nối giao thương, quảng bá văn hóa và phát triển nền kinh tế chè. Sự kiện năm nay có các chủ đề tiêu điểm như ý tưởng mới thu hút khách hàng trung thành, tìm giải pháp sáng tạo phù hợp lối sống của người tiêu dùng, thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe con người…

Quang cảnh World Tea Expo 2023

Sứ mệnh của Đôi Dép là quảng bá tinh hoa văn hoá trà Việt, từ đó mở đường cho trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt hơn 5.000 năm.Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam từ đó hiểu, yêu và tự hào thêm về trà Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế chè hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Thương hiệu Đôi Dép cũng đã tham gia chương trình Tea Expo diễn ra tại Quảng Châu – Trung Quốc. Chương trình có quy mô gần 10ha, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chè khắp thế giới tham gia. Đây là một sự kiện quan trọng, được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu.

Khách Quốc tế trải nghiệm văn hóa trà thương hiệu Đôi Dép

Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo ra một xu hướng mới, một khái niệm, một phương thức ngoại giao mới - “Tea Connect”. Cuộc sống ngày càng hướng tới những điều tốt đẹp, với xu hướng hòa bình, hợp tác, phát triển, Tea Connect đã đưa trà thành một đại sứ văn hóa, ngoại giao của Việt Nam, cùng Việt Nam và thế giới hiện thực hóa giấc mơ “Hòa Bình - Hợp tác - Phát triển”.

N.H

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Video