Tập đoàn SenGroup áp dụng triết lý hoa sen trong kinh doanh
Ngày 20/4/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP (SENGROUP) tổ chức lễ ra mắt và nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện đặc biệt để khẳng định hơn nữa định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển của SENGROUP trong thời gian tới, nhằm hướng tới tầm nhìn “Trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam”.
Tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư TMDV Đức Trí Tín. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nhiệt huyết SENGROUP đã trở thành Nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại thị trường Phú Quốc, có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh cùng hai chi nhánh Hà Nội và Phú Quốc, với danh mục sản phẩm nghỉ dưỡng phong phú, có giá trị vượt trội được khách hàng tin yêu.
Chia sẻ về diện mạo mới, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SENGROUP cho biết: “Chúng tôi tâm niệm về mục đích cuối cùng của kinh doanh chính là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời! Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa nhân sinh cao quý: Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, luôn vươn lên từ bùn lầy tăm tối để toả ngát hương thơm chính là nguồn cảm hứng để Chúng tôi lựa chọn hoa SEN là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của Tập đoàn”.
Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, SENGROUP tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu chiến lược phát triển chuỗi khép kín “Khai thác Du lịch - Đầu tư và Phát triển bất động sản – Xây dựng”, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh và nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc, đem đến giá thành và những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.
Bảo chứng cho giá trị Thương hiệu SENGROUP chính là hệ giá trị cốt lõi “Đức – Trí – Tín” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn. Đây chính là những tiền đề vững chắc để SENGROUP có thể tự tin chinh phục những mục tiêu mới trên chặng đường phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HDQT Tập đoàn SenGroup trao tiền thưởng cho Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội U23 Việt Nam
Ngay từ những ngày đầu thành lập, SENGROUP luôn tâm niệm về mục đích cuối cùng của Kinh doanh chính là Lan Tỏa Niềm Tin và Làm Đẹp Cho Đời. Do vậy, SENGROUP luôn định hướng phát triển doanh nghiệp phải gắn liền với lợi ích cộng đồng, thông qua những hoạt động nhỏ được tổ chức thường niên với mong muốn góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị cao đẹp của cuộc sống.
Ông Nguyễn Thống Nhất – đại diện lãnh đạo tỉnh Kiên Giang đón nhận các đơn vị Tủ sách Nhân Ái từ Tập đoàn SenGroup
Đặc biệt, ngay tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, Tập đoàn đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học, thư viện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn cũng đã cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Các hoạt động cộng đồng tại SEN tập trung vào các mục tiêu tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, phát triển cộng đồng và đầu tư giáo dục, tiêu biểu như: Vì một Phú Quốc mãi xanh; Thắp sáng nụ cười cho các gia đình khó khăn tại Phú Quốc; Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; Chia sẻ yêu thương cho các hộ nghèo…. Tâm huyết nhất, SENGROUP đã cùng chương trình Tủ sách nhân ái, các thầy cô giáo viên, đi vào nghiên cứu, chọn lọc và trao tặng 24 tủ sách với hơn 13.800 cuốn sách cho 24 trường tại Phú Quốc. Đây sẽ là chương trình trọng tâm mà SENGROUP hướng tới thực hiện trên 64 tỉnh thành.
N.Lan