Tả giấy cao cấp Nhật Bản tiếp tục đổ vào thị trường Việt Nam

Pampers Japan Premium Care là sản phẩm được tin dùng nhất tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện phụ sản tại đất nước này.

Ngày 11/6 vừa qua, trong Ngày hội giới thiệu những giá trị tinh hoa trong văn hóa Nhật Bản, Tập đoàn đa quốc gia P&G đã giới thiệu sản phẩm mới tả giấy và tả quần Pampers theo công nghệ mới nhất ở Nhật Bản về thị trường Việt Nam, bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc chăm sóc, giáo dục con cái theo các mẹ Nhật.

Theo ông Yoshio Seto, Giám đốc nhãn hàng Pampers Babycare khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Công ty P&G, sản phẩm Pampers Japan Premium Care về Việt Nam lần này có thiết kế theo công nghệ mới nhất của P&G. “Pampers Japan Premium Care là sản phẩm được tin dùng nhất tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện phụ sản tại đất nước này trong suốt 10 năm qua với tỉ lệ hơn 80%”, ông Yoshio cho biết.

Tại thị trường Nhật Bản, từ cuối năm 2014, Pamper đã vượt lên trên thương hiệu Merries nhờ sự tăng tốc từ năm 2010 đến nay. Trước đó, Merries là thương hiệu tả có thị phần lớn nhất ở Nhật Bản. Trên thực tế, Merries cũng đã chính thức phân phối sản phẩm tả giấy của mình ở thị trường Việt Nam từ năm tháng 3/2014.

Theo ông Yoshio, hiện Pampers là thương hiệu số 1 về tả lót trên thế giới, với doanh sô hàng năm 10 tỉ USD trên 80 quốc gia. Theo nghiên cứu được công bố hồi tháng 8/2015 của Nielsen, thị trường  tã giấy được dự báo sẽ vượt quá 29 tỷ USD trên toàn cầu.

Nghiên cứu của Nielsen cho thấy, có hơn một nửa số người tiêu dùng tại Việt Nam xác định tính bảo vệ da/tốt cho da nhạy cảm (53%) là yếu tố quan trọng nhất. Khoảng một phần ba xác định giá trị sản phẩm (33%) và yếu tố khô ráo qua đêm là các yếu tố thứ đến, cùng với tính thoải mái để mặc (27%) và sản phẩm từ thương hiệu đáng tin cậy (26%). Mặc dù có nhiều yếu tố quyết định nhưng theo Nielsen, khoảng thời gian cho việc mua các sản phẩm chăm sóc trẻ em tương đối ngắn.

Các bậc phụ huynh ngày càng hiểu biết và người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chất lượng, Báo cáo Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Nielsen khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Thái Bình Dương cho biết.

Với khoảng 1,6 triệu em bé chào đời trong một năm,  nhu cầu tả giấy và tìm hiểu về chăm sóc trẻ ngày càng nhiều hơn. Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của Pampers Japan Premium Care, người tiêu dùng còn được tìm hiểu đặc tính nổi bật của Pampers, tham gia kiểm chứng chất lượng tả, tiếp cận nghiên cứu mới nhất về đặc tính của làn da trẻ và cách chăm sóc da của bé đúng cách.

Ngọc Lan

Tags:

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video