Tả giấy cao cấp Nhật Bản tiếp tục đổ vào thị trường Việt Nam

Pampers Japan Premium Care là sản phẩm được tin dùng nhất tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện phụ sản tại đất nước này.

Ngày 11/6 vừa qua, trong Ngày hội giới thiệu những giá trị tinh hoa trong văn hóa Nhật Bản, Tập đoàn đa quốc gia P&G đã giới thiệu sản phẩm mới tả giấy và tả quần Pampers theo công nghệ mới nhất ở Nhật Bản về thị trường Việt Nam, bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc chăm sóc, giáo dục con cái theo các mẹ Nhật.

Theo ông Yoshio Seto, Giám đốc nhãn hàng Pampers Babycare khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Công ty P&G, sản phẩm Pampers Japan Premium Care về Việt Nam lần này có thiết kế theo công nghệ mới nhất của P&G. “Pampers Japan Premium Care là sản phẩm được tin dùng nhất tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện phụ sản tại đất nước này trong suốt 10 năm qua với tỉ lệ hơn 80%”, ông Yoshio cho biết.

Tại thị trường Nhật Bản, từ cuối năm 2014, Pamper đã vượt lên trên thương hiệu Merries nhờ sự tăng tốc từ năm 2010 đến nay. Trước đó, Merries là thương hiệu tả có thị phần lớn nhất ở Nhật Bản. Trên thực tế, Merries cũng đã chính thức phân phối sản phẩm tả giấy của mình ở thị trường Việt Nam từ năm tháng 3/2014.

Theo ông Yoshio, hiện Pampers là thương hiệu số 1 về tả lót trên thế giới, với doanh sô hàng năm 10 tỉ USD trên 80 quốc gia. Theo nghiên cứu được công bố hồi tháng 8/2015 của Nielsen, thị trường  tã giấy được dự báo sẽ vượt quá 29 tỷ USD trên toàn cầu.

Nghiên cứu của Nielsen cho thấy, có hơn một nửa số người tiêu dùng tại Việt Nam xác định tính bảo vệ da/tốt cho da nhạy cảm (53%) là yếu tố quan trọng nhất. Khoảng một phần ba xác định giá trị sản phẩm (33%) và yếu tố khô ráo qua đêm là các yếu tố thứ đến, cùng với tính thoải mái để mặc (27%) và sản phẩm từ thương hiệu đáng tin cậy (26%). Mặc dù có nhiều yếu tố quyết định nhưng theo Nielsen, khoảng thời gian cho việc mua các sản phẩm chăm sóc trẻ em tương đối ngắn.

Các bậc phụ huynh ngày càng hiểu biết và người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chất lượng, Báo cáo Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Nielsen khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Thái Bình Dương cho biết.

Với khoảng 1,6 triệu em bé chào đời trong một năm,  nhu cầu tả giấy và tìm hiểu về chăm sóc trẻ ngày càng nhiều hơn. Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của Pampers Japan Premium Care, người tiêu dùng còn được tìm hiểu đặc tính nổi bật của Pampers, tham gia kiểm chứng chất lượng tả, tiếp cận nghiên cứu mới nhất về đặc tính của làn da trẻ và cách chăm sóc da của bé đúng cách.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video