Sun Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh BHNT theo mô hình mới tại Bắc Giang và Nam Định

Sun Life Việt Nam đã tổ chức khai trương văn phòng kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại 48-50 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang và số 121 Đông A, Khu Đô Thị Hòa Vượng, Tp. Nam Định. Đây là hai văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại miền Bắc theo phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Các văn phòng Kinh doanh theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.

Việc đưa vào mô hình Văn phòng Kinh doanh BHNT lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Không gian của Văn phòng Kinh doanh BHNT theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất.Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng mới này. Văn phòng Kinh doanh mới không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, việc khai trương Văn phòng Kinh doanh BHNT theo mô hình mới tại Bắc Giang và Nam Định nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.

Tháng 2/2017, Sun Life VIệt Nam đã khai trương 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại Phú Yên và Quảng Nam. Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Ngọc Lan

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video