Sun Life Việt Nam chi trả hơn 450 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng

Ngày 22/4, tại Tp. Vũng Tàu, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng tại phường 7, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Người được bảo hiểm là bà N.T.Huệ đã tham gia một hợp đồng bảo hiểm Bảo An Khang từ cuối năm 2015 và một hợp đồng An Nhiên Vui Sống từ giữa năm 2016 của Sun Life Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của khách hàng Huệ, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành thẩm định, xác minh thông tin để chi trả các Quyền lợi bệnh hiểm nghèo cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng Huệ nhận được 150% số tiền bảo hiểm cho mỗi hợp đồng với tổng số tiền 457.500.000 đồng. Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm này, không những giúp bà Huệ có thêm nguồn tài chính để điều trị bệnh, mà còn giúp gia đình có thêm động lực vượt qua những bất trắc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, dựa trên các nguyên tắc và điều khoản của hai hợp đồng, khách hàng Huệ còn được miễn toàn bộ phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính Bảo an Khang cho cả hai hợp đồng và hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực và chỉ phải nộp những khoản phí bảo hiểm cho các sản phẩm bảo hiểm bổ sung.

N.Lan

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video