Nữ doanh nhân trẻ đam mê thiện nguyện

Trở thành Đảng viên khi tuổi đời tròn 25, đến nay, Nguyễn Thị Thu Trang đã chèo lái hoạt động kinh doanh của T's Group phát triển và luôn dành sự quan tâm cho cộng đồng.

T’s Group được ra đời với nhiệt huyết tuổi trẻ và sự đam mê ngành kinh doanh hoàn toàn mới ở Việt Nam: kinh doanh trực tuyến. Khởi đầu và tư duy hoàn toàn khác biệt với những gì có sẵn ở Việt Nam, Nguyễn Thị Thu Trang - hiện là Chủ tịch T’s Group đi những bước vững chãi và đáng ngưỡng mộ khi không chỉ gây dựng một hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn mạnh, mà còn thay đổi hoàn toàn tư duy của cả người mua và người bán về kinh doanh online.
[caption id="attachment_42404" align="aligncenter" width="500"]Hoạt động thiện nguyện của T’s Group là một trong những mục tiêu lớn của doanh nghiệp. Hoạt động thiện nguyện của T’s Group là một trong những mục tiêu lớn của doanh nghiệp.[/caption]

T’s Group kinh doanh nhiều ngành nghề như lĩnh vực truyền thông, trực tuyến với chotructuyen88.com, sản phẩm dược mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối, nhiều nhãn hiệu thời trang riêng là ChangQ và The Gnartan, sở hữu trong tay một thẩm mỹ viện uy tín Hanwool Beauty.

Ít ai biết đằng sau hình ảnh của một nữ lãnh đạo xinh đẹp trẻ tuổi này là một hệ thống T’s Group mở rộng kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 500 đại lý, cộng tác viên. Ngoài ra, T’s Group còn mở rộng hoạt động kinh doanh ra các thị trường quốc tế trên 10 nước và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản… và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng nhiều hơn hoạt động kinh doanh trong năm tới.

[caption id="attachment_42403" align="aligncenter" width="400"]Là Đảng viên trẻ, Thu Trang luôn ý thức được trách nhiệm cộng đồng của mình. Là Đảng viên trẻ, Thu Trang luôn ý thức được trách nhiệm cộng đồng của mình.[/caption]

Với Chủ tịch T’s Group Nguyễn Thị Thu Trang, mục tiêu kinh doanh không phải là lợi nhuận mà đem đến nhiều điều tốt đẹp cho những người xung quanh, dành sự quan tâm cho các hoạt động cộng đồng.

Dù phát triển nhiều ngành nghề, nhưng Chủ tịch T’s Group Nguyễn Thị Thu Trang vẫn luôn tâm niệm phải thực hiện sứ mệnh của thanh niên Việt Nam là hướng về cộng đồng và lan toả điều đó với toàn thể nhân sự trong doanh nghiệp.

Mới đây, vào ngày 20/11, đoàn thiện nguyện của T’s Group đã đến tận nhà dân gặp khó khăn sau trận lũ và trao tặng những suất quà tới tận tay người dân tại xã Hương Thuỷ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

[caption id="attachment_42402" align="aligncenter" width="500"]Công tác thiện nguyện của T’s Group được thực hiện chu đáo và đến tận tay. Công tác thiện nguyện của T’s Group được thực hiện chu đáo và đến tận tay.[/caption]

Điều ý nghĩa nhất chính là T’s Group không quyên góp từ thiện, mà vận dụng chính hoạt động kinh doanh vào công tác thiện nguyện. Đây chính là tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp, đồng hành song song với hoạt động cộng đồng được lâu dài và thường xuyên.

Là một Tập đoàn tương đối trẻ, T’s Group nhận thức rõ vai trò không chỉ trong phát triển kinh tế, mà còn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc tuyên bố và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững bằng các hành động cụ thể. Tập đoàn luôn đưa ra quyết định, chiến lược kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng hiệu quả về kinh tế, bảo vệ môi trường, đảm bảo sự bình an và phát triển cộng đồng...

Hoạt động thiện nguyện của T’s Group được lãnh đạo các cấp chính quyền ủng hộ và tin tưởng sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và đóng góp nhiều cho sự phát triển của đất nước.

Đồng hành với sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, hoạt động thiện nguyện luôn được các vị lãnh đạo trẻ tuổi chú tâm. Đây không chỉ là tín hiệu tốt của định hướng hướng về cộng đồng, mà còn là tín hiệu tốt cho nền kinh tế mới của đất nước, khi mỗi doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm cho cộng đồng ngoài vấn đề doanh thu, lợi nhuận.

N.T

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video