Ngọc Diệp - doanh nghiệp bao bì duy nhất đạt thương hiệu quốc gia 2016

Trong số 25 doanh nghiệp mới đạt thương hiệu quốc gia năm nay, Ngọc Diệp là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bao bì nhận giải thưởng này.

[caption id="attachment_43316" align="aligncenter" width="700"]Ông Trần Hữu Quang lên nhận hoa và biểu trưng từ Phó thủ tường - Ông Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công Thương - Ông Trần Tuấn Anh Ông Trần Hữu Quang lên nhận hoa và biểu trưng từ Phó thủ tường - Ông Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công Thương - Ông Trần Tuấn Anh[/caption]
Được thành lập từ năm 1998, Ngọc Diệp là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao bì với nhà máy rộng hơn 40.000m2 tại khu công nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên. Nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, ngoài việc xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, công ty không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại. Nhà máy có 2 dây chuyền máy sóng đạt tốc độ 200m một phút, có thể sản xuất sóng từ 3 đến 7 lớp, khổ sóng rộng 2,2m cùng hệ thống 5 dàn máy in hiện đại từ 1 đến 7 màu và nhiều máy móc hiện đại. Đây là một trong những nhà máy bao bì có quy mô lớn nhất miền Bắc, có thể cung cấp ra thị trường trên 100 triệu sản phẩm mỗi năm. Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Ngọc Diệp luôn thực hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Công ty tổ chức nhiều hoạt động thường niên như hỗ trợ đồng bão lũ lụt, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, học sinh tại các điểm vùng khó khăn trên toàn quốc.
[caption id="attachment_43313" align="aligncenter" width="500"]Nhà máy của công ty tại khu công nghiệp Phố Nối A. Nhà máy của công ty tại khu công nghiệp Phố Nối A.[/caption]

"Thương hiệu quốc gia" là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Trong các doanh nghiệp mới năm nay, Ngọc Diệp là đơn vị duy nhất hoạt động trong lĩnh vực bao bì.

Khi đạt thương hiệu quốc gia, Công ty Ngọc Diệp cùng các doanh nghiệp đạt danh hiệu khác sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động do ban tổ chức chương trình "Thương hiệu quốc gia" phối hợp với các cơ quan, đơn vị truyền thông triển khai với tư cách là thương hiệu đại diện cho ngành hàng và quốc gia Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cũng như các doanh nghiệp khác cần liên tục tự hoàn thiện mình và chủ động nắm bắt xu hướng phát triển trong từng ngành, lĩnh vực, đổi mới mô hình kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị, chú trọng công nghệ và phát huy vai trò của văn hóa doanh nghiệp.

N.Lan

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video