Nam A Bank đưa vào hoạt động hàng loạt điểm kinh doanh mới tại 3 miền

Nam A Bank tiếp tục đưa vào hoạt động hàng loạt các điểm kinh doanh mới gồm Nam A Bank Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre), Nam A Bank Thuận Nam và Nam A Bank Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận), Nam A Bank Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ). Sự kiện này là minh chứng khẳng định Nam A Bank không ngừng phát triển theo hướng bền vững, “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu khắp mọi miền

Tại khu vực miền Tây, ngày 24/09, ngân hàng đã khai trương Nam A Bank Thạnh Phú ở địa chỉ 19/3, Khu phố 3, Thị trấn Thạnh Phú, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre. Đây là địa phương có nhiều lợi thế trong giao thương giữa các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, miền đất tiềm năng để phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ, tài chính. 

Theo đó, việc Nam A Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới là hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển kinh tế của địa phương cũng như chiến lược của ngân hàng. 

Lễ cắt băng khai trương hoạt động Nam A Bank Ninh Hải vào sáng ngày 27/9.

Đến với khu vực miền Trung và Tây Nguyên, trong hai ngày (26/09 và 27/09), ngân hàng đã tiếp tục khai trương Nam A Bank Thuận Nam và Nam A Bank Ninh Hải thuộc tỉnh Ninh Thuận. Nếu Nam A Bank Thuận Nam nằm ngay tại khu vực tấp nập thuộc xã Cà Ná, huyện Thuận Nam thì Nam A Bank Ninh Hải lại tọa lạc thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải. 

Như vậy, Nam A Bank không chỉ có mặt ngay tại các vùng trung tâm, đô thị mà còn có mặt tại từng thôn xã – những khu vực có nhiều tiềm năng để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng giải pháp tài chính của khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Đến tận miền Bắc, cũng trong ngày 26/9, Nam A Bank Cẩm Khê đã khai trương hoạt động ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Đây là địa phương có vị trí giao thương thuận lợi với các tỉnh miền núi trung du Bắc Bộ nên tạo nhiều điều kiện để sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn và khu vực lân cận. 

Chỉ tính riêng trong năm 2019, Nam A Bank đã đưa vào hoạt động thêm 3 địa điểm mới trên địa bàn này là Nam A Bank Thanh Thủy (ngày 20/02), Nam A Bank Đoan Hùng (ngày 21/02) và đến nay là Nam A Bank Cẩm Khê. Như vậy, Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh mới gồm Nam A Bank Phú Thọ và các đơn vị trên.

Thực tế, từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã mở mới hàng loạt đơn vị kinh doanh, gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và nhiều điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam, nâng mạng lưới hoạt động lên gần 100 điểm. 

Việc mở rộng mạng lưới tại các vùng kinh tế trọng điểm và địa bàn có nhiều tiềm năng phát triển nhằm đẩy mạnh bán lẻ, tạo điều kiện cho các tổ chức và doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank.

Bà Nguyễn Thị Thanh Đào, Giám đốc Nam A Bank khu vực miền Trung và Tây Nguyên cho biết, “Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và các khu vực khác trên khắp cả nước đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngân hàng. 

Đó là lý do chúng tôi mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng”.

Nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương

Việc khai trương và đưa vào hoạt động 4 điểm kinh doanh trên tại 3 miền Bắc – Trung – Nam sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng. 

Đồng thời, cũng như điểm kinh doanh khác trên toàn hệ thống, các điểm kinh doanh này sẽ cung ứng sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích và đa dạng như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…

Khách hàng phấn khởi giao dịch tại Nam A Bank Thạnh Phú.

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Thạnh Phú, Nam A Bank Thuận Nam, Nam A Bank Ninh Hải và Nam A Bank Cẩm Khê sẽ dành hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Cẩm Khê.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi phù hợp với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, tiêu dùng thân thiện với môi trường hoặc nhằm bảo vệ môi trường. 

Điều này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh Phú Thọ, Ninh Thuận và Bến Tre khi tạo nhiều điều kiện và chính sách thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp.

Tới giao dịch tại Nam A Bank Cẩm Khê, một khách hàng phấn khởi cho hay, “Sử dụng sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank từ nhiều năm nay, tôi rất thích ở khâu thủ tục nhanh gọn, đơn giản, an toàn và các chương trình khuyến mãi đi kèm. 

Việc mở thêm địa điểm mới này, tôi tin rằng sẽ tiếp tục rút ngắn khoảng các giữa ngân hàng với khách hàng miền núi, tạo điều kiện để chúng tôi tiếp cận các giải pháp tài chính tiện ích, đặc biệt là những sản phẩm tín dụng xanh để đẩy mạnh các hoạt động phát triển nông nghiệp”. 

N.A.B

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video