Nam A Bank đã tìm được chủ nhân của giải đặc biệt ô tô Toyota Camry 2.5G

Sáng ngày 30/09/2016, Nam A Bank đã tổ chức thành công Lễ Quay số cho Chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn” nhằm tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cao nhất. Tham dự Buổi lễ có đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Khách hàng và các Cơ quan Báo chí.

[caption id="attachment_35626" align="aligncenter" width="700"]Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đông đảo Khách hàng. Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đông đảo Khách hàng.[/caption] [caption id="attachment_35628" align="aligncenter" width="700"]Đại diện Cục Xúc tiến và Khách hàng trực tiếp kiểm tra hệ thống quay số nhằm đảm bảo tính khách quan cho Chương trình. Đại diện Cục Xúc tiến và Khách hàng trực tiếp kiểm tra hệ thống quay số nhằm đảm bảo tính khách quan cho chương trình.[/caption]

Kết thúc Lễ quay số, Nam A Bank đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng cao nhất gồm:

Giải Đặc biệt – Ô tô Toyota Camry 2.5G thuộc về khách hàng Nguyễn Xuân Trang Nam A Bank Bình Trị Đông

Giải Nhất – 12 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng mỗi sổ gồm các khu vực:

Khu vực TP.HCM: Lâm Tú Ngọc Nam A Bank Bình Trị Đông; Nguyễn Thị Hoài Phương Nam A Bank Bình Tây; Nguyễn Phước Hồng Nam A Bank Thị Nghè; Phạm Thị Nở Nam A Bank Quận 2; Nguyễn Thị Thanh Loan Nam A Bank Tân Định.

Khu vực Miền Bắc: Bùi Thị Kim Duy Nam A Bank Đông Đô; Đặng Minh Tâm Nam A Bank Đồng Tâm.

Khu vực Miền Trung & Tây Nguyên: Hồ Phước Huệ Nam A Bank Nha Trang; Nguyễn Thị Thanh Hằng Nam A Bank Ninh Thuận; Phan Thị Hiệp Nam A Bank Chợ Đầm.

Khu vực Đông Nam Bộ & Miền Tây: Hoàng Thị Hồng Trâm Nam A Bank Phước Bình; Phan Thị Hải Nam A Bank Vũng Tàu.

[caption id="attachment_35627" align="aligncenter" width="700"]Chủ nhân của giải đặc biệt Toyota Camry 2.5G là khách hàng Nguyễn Xuân Trang (Nam A Bank Bình Trị Đông) Chủ nhân của giải đặc biệt Toyota Camry 2.5G là khách hàng Nguyễn Xuân Trang (Nam A Bank Bình Trị Đông)[/caption]

“Vui hè mê say, Trúng ngay xe xịn”, được triển khai từ ngày 30/06 đến 21/09 với hơn 62.000 giải thưởng, là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Nam A Bank nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được rút thăm trúng ngay quà tặng tại quầy mà còn được nhận mã số dự thưởng để quay số cuối chương trình. Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã ghi nhận sự tham gia của hơn 200.000 khách hàng, góp phần tăng số dư huy động lên gần 3.000 tỷ đồng…

NAB

Tags:

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video