MAP Life là công ty có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất tại Việt Nam

Mirae Asset Prévoir (MAP Life) vừa được tạp chí Tài chính quốc tế của vương quốc Anh trao giải “Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất” tại Việt Nam năm 2019.

Sự kiện được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan). Đây là lần thứ 2 liên tiếp, MAP Life được trao tặng giải thưởng này nhằm ghi nhận sự phát triển mạng lưới đối tác kinh doanh bền vững của Công ty tại Việt Nam.

Thành quả này đạt được nhờ những định hướng phát triển kênh phân phối đa dạng của MAP Life trong những năm gần đây. MAP Life đang tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác bảo hiểm liên kết ngân hàng với các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời phát triển hợp tác kinh doanh với các tổ chức tài chính, doanh nghiệp và môi giới bảo hiểm. Thông qua các kênh phân phối này, MAP Life cung cấp các giải pháp tài chính gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và mang sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sáng tạo đến với người dân Việt Nam.

Được biết, thời gian qua hãng bảo hiểm này đã xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính, bảo hiểm chuyên nghiệp, đầu tư công nghệ kỹ thuật số, đa dạng kênh phân phối để sẵn sàng nắm bắt cơ hội thị trường, đa dạng hóa phân khúc khách hàng mục tiêu tạo nên những thay đổi và bứt phá trong những năm mới.

N.Lan

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video