Lần đầu tiên Disney hợp tác cùng thương hiệu Việt

Biti's sẽ trở thành đối tác sở hữu bản quyền hình ảnh đầu tiên của Disney tại Việt Nam.

Tháng 7 vừa qua, Biti’s đã ký kết hợp đồng hợp tác thành công với tập đoàn đa quốc gia Disney. Đây được xem là một bước tiến quan trọng đối với thương hiệu giày dép này. Biti's được lựa chọn trở thành đối tác chiến lược của Disney, đồng thời nắm giữ bản quyền sử dụng hình ảnh đầu tiên tại Viêt Nam của thương hiệu nổi danh toàn cầu này.

[caption id="attachment_45478" align="aligncenter" width="400"]Hình ảnh của “phi vụ” đầu tiên giữa Biti’s và Disney tại Việt Nam. Hình ảnh của “phi vụ” đầu tiên giữa Biti’s và Disney tại Việt Nam.[/caption]

Với bề dày phát triển trong 35 năm, Biti’s vẫn luôn giữ vững phong độ khi nắm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành giày dép tại Việt Nam đồng thời liên tục "biến hoá" những sản phẩm truyền thống trở nên hiện đại hơn. Còn tập đoàn danh tiếng Disney sở hữu những sản phẩm "gây sốt" trên toàn thế giới như chuột Mickey, công chúa băng giá Frozen, người nhện Spider-Man...

[caption id="attachment_45479" align="aligncenter" width="445"]Với những sản phẩm và hình ảnh mới mẻ này, Biti’s sẽ đem lại "làn gió mới" cho ngành giày dép trẻ em tại Việt Nam. Với những sản phẩm và hình ảnh mới mẻ này, Biti’s sẽ đem lại "làn gió mới" cho ngành giày dép trẻ em tại Việt Nam.[/caption]

Việc hợp tác cùng với Disney thể hiện một bước ngoặt chiến lược mới của Biti’s nhằm củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong nước về sản phẩm đậm chất Việt trong "cơn bão" hàng ngoại nhập. Đây cũng là bước đi tiên phong của thương hiệu Việt Nam khi chấp nhận đầu tư và tôn trọng các vấn đề liên quan đến bản quyền quốc tế.

Mặt khác, chiến dịch kết hợp cũng thể hiện tham vọng của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh đến đông đảo công chúng và nhanh chóng tấn công vào thị trường tiềm năng tại Việt Nam khi "bắt tay" với Biti’s. Thương hiệu này sở hữu hơn 1.500 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc cùng thị phần kỷ lục trong nhiều năm.

[caption id="attachment_45480" align="aligncenter" width="500"]Những sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập "Frozen - Nữ hoàng băng giá" đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 12 này. Những sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập "Frozen - Nữ hoàng băng giá" đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 12 này.[/caption]

Trong thời gian tới, Biti’s và Disney sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm với những thiết kế đặc trưng dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đại diện của Biti’s - bà Vưu Lệ Quyên cho biết: "Với thông điệp cốt lõi 'Nâng niu bàn chân Việt', chúng tôi mong muốn tạo những sản phẩm độc đáo dành riêng cho người Việt với giá cả Việt nhưng mang đậm xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế".

Trong tháng 12 tới đây, Biti’s sẽ cho ra mắt bộ sưu tập giày dành cho bé gái đậm chất Giáng sinh với hình ảnh công chúa Băng Giá - Frozen và hàng loạt bộ sưu tập chất lượng cộp mác Disney vào đầu năm 2017.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video