DHL khai trương dịch vụ mới tại thị trường Việt Nam
DHL eCommerce, một bộ phận của Deutsche Post DHL - tập đoàn vận chuyển giao nhận hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển B2C (thương mại điện tử doanh nghiệp - người tiêu dùng) nội địa tại Việt Nam.
Dịch vụ mới này sẽ được thực hiện từ tháng 7/2017.
Đây là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao trên khắp đất nước Việt Nam, gồm một loạt các dịch vụ được thiết kế cho phù hợp với sự bùng nổ thương mại điện tử hiện nay, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa, nhỏ và lớn gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử Việt Nam.
Dịch vụ này được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược đặt khắp cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trong thời gian 1-2 ngày tại Tp.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.
Với dịch vụ giao hàng nội địa mới, DHL eCommerce mang đến Việt Nam những kinh nghiệm phong phú trong việc thiết kế mạng lưới vận chuyển toàn diện, kết hợp các giải pháp thương mại điện tử phù hợp nhằm giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với sự phát triển của thương mại điện tử", ông Charles Brewer - CEO của DHL eCommerce cho biết, người mua hàng trực tuyến ngày càng kỳ vọng những lựa chọn tốt hơn, tiện lợi hơn và có sự kiểm soát chặt chẽ hơn với trải nghiệm nhận hàng.
DHL eCommerce được thành lập năm 2014, là một bộ phận trực thuộc tập đoàn Deutsche Post DHL, tập trung vào ba mũi nhọn dịch vụ chính: giao nhận toàn trình hoặc giao nhận nội địa tại một số thị trường nhất định; dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới đơn giản và hợp lý cho các doanh nghiệp thương mại điện tử; giải pháp giao nhận hoàn thiện thông qua mạng lưới vận chuyển toàn cầu. Trước khi đưa dịch vụ vận chuyển B2C vào thị trường Việt Nam, DHL đã triển khai tại một số nước như Thái Lan và Malaysia.
Nguyễn Trọng