Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với hình thức rút thăm may mắn.

Tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình, mà còn có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị và hấp dẫn từ Dai-ichi Life Việt Nam.

Chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được sử dụng làm mã số tham dự rút thăm trúng thưởng. Tổng cộng có 100 giải thưởng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng, bao gồm:

- 1 giải Đặc Biệt: 01 xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá 1,3 tỷ đồng.

- 9 giải Nhất: mỗi giải 01 xe Honda SH Mode 2019 125cc phiên bản cá tính ABS, trị giá 72 triệu đồng.

- 18 giải Nhì: mỗi giải 01 điện thoại Iphone XS Max 256G, trị giá 36 triệu đồng.

- 27 giải Ba: mỗi giải 01 đồng hồ thông minh Apple S4 GPS 44mm, trị giá 13 triệu đồng; cùng 45 giải Khuyến Khích hấp dẫn khác.

Trong đó, giải Đặc biệt áp dụng trên phạm vi toàn quốc dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến 31/12/2019. Các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích được rút thăm theo từng đợt, áp dụng cho 3 miền - Bắc - Trung - Nam và được chia thành 3 đợt:

- Đợt 1: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến hết ngày 31/08/2019;

- Đợt 2: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 01/09/2019 đến hết ngày 31/10/2019;

- Đợt 3: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ  ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

ảnh 1

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiến hành rút thăm bằng chương trình máy tính theo phương thức quay số chọn ngẫu nhiên số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đặc biệt này được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.

Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính, bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn vun đắp yêu thương và lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc đến mỗi tổ ấm gia đình Việt bằng những giá trị  thiết thực nhất.

N.Trọng

Củng cố niềm tin với hoạt động kinh doanh bảo hiểm

Tại phiên họp do Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa tổ chức cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung Luật Kinh doanh bảo hiểm (KDBH) dự kiến trình Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 10 tới đây, bảo hiểm (BH) được đánh giá là lĩnh vực ảnh hưởng đông đảo người dân, nhưng thực tế tồn tại nhiều vướng mắc.

Vàng còn "sóng" trong thời kỳ mới?

Sau ngày điều chỉnh lặng sóng vào 10/10 - thời điểm Nghị định 232/2025/NQ-CP bổ sung, điều chỉnh Nghị định 24/2012 về quản lý vàng có hiệu lực, giá vàng dự báo vẫn còn biến động.

Thị trường vàng chuẩn bị đón loạt điều chỉnh chính sách mới

Thị trường vàng thế giới đã liên tục tăng giá, đạt các đỉnh lịch sử mới, kéo theo đó, giá vàng trong nước cũng đã đạt các “đỉnh cao” mới. Đáng nói, giá vàng trong nước tiếp tục chênh lệch rất cao so với giá vàng thế giới, ở ngưỡng 15 - 18 triệu đồng/lượng. Liệu sự chênh lệch này có được rút ngắn đáng kể khi độc quyền vàng miếng sẽ chính thức kết thúc vào ngày 10/10 tới đây và đề xuất đánh thuế trên giao dịch chuyển nhượng vàng miếng đã được trình Quốc hội.

Tạo sức bật mới cho thị trường tài chính Việt Nam

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam với nhiều thành quả nổi bật: tăng trưởng mục tiêu 8,3–8,5% và hướng tới hai con số trong các năm tiếp theo; lạm phát duy trì ổn định trên 3%; mặt bằng lãi suất và tỷ giá được kiểm soát; giải ngân đầu tư công dự kiến gần 900.000 tỷ đồng, tăng 31% so với năm trước… Tuy nhiên, thách thức lớn vẫn hiện hữu: từ biến động địa chính trị, áp lực thuế quan, cho đến cấu trúc cung ứng vốn mất cân đối và giá bất động sản cao. Những khó khăn này đòi hỏi giải pháp đồng bộ để củng cố nội lực, thúc đẩy thị trường tài chính phát triển bền vững. aa Zalo

Video