Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với hình thức rút thăm may mắn.

Tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình, mà còn có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị và hấp dẫn từ Dai-ichi Life Việt Nam.

Chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được sử dụng làm mã số tham dự rút thăm trúng thưởng. Tổng cộng có 100 giải thưởng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng, bao gồm:

- 1 giải Đặc Biệt: 01 xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá 1,3 tỷ đồng.

- 9 giải Nhất: mỗi giải 01 xe Honda SH Mode 2019 125cc phiên bản cá tính ABS, trị giá 72 triệu đồng.

- 18 giải Nhì: mỗi giải 01 điện thoại Iphone XS Max 256G, trị giá 36 triệu đồng.

- 27 giải Ba: mỗi giải 01 đồng hồ thông minh Apple S4 GPS 44mm, trị giá 13 triệu đồng; cùng 45 giải Khuyến Khích hấp dẫn khác.

Trong đó, giải Đặc biệt áp dụng trên phạm vi toàn quốc dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến 31/12/2019. Các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích được rút thăm theo từng đợt, áp dụng cho 3 miền - Bắc - Trung - Nam và được chia thành 3 đợt:

- Đợt 1: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/07/2019 đến hết ngày 31/08/2019;

- Đợt 2: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 01/09/2019 đến hết ngày 31/10/2019;

- Đợt 3: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ  ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

ảnh 1

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiến hành rút thăm bằng chương trình máy tính theo phương thức quay số chọn ngẫu nhiên số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đặc biệt này được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.

Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính, bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn vun đắp yêu thương và lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc đến mỗi tổ ấm gia đình Việt bằng những giá trị  thiết thực nhất.

N.Trọng

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video