Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh: Chúng tôi sẽ đạt mục tiêu 1 triệu xe máy với Mai Linh Bike

Đây là nội dung được ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ nhân dịp dịch vụ “xe ôm công nghệ” Mai Linh Bike triển khai chính thức từ ngày 20/11.

Trong thông điệp trước khi dịch vụ “xe ôm công nghệ” Mai Linh Bike được triển khai chính thức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã có những tuyên bố đầy tham vọng.

“Sau khi triển khai thành công, Mai Linh sẽ rút kinh nghiệm những gì chưa phù hợp, chưa hoàn thiện để cải thiện và tiếp tục triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Ở Việt Nam có 45 triệu xe máy và chúng tôi nghĩ rằng sẽ đạt mục tiêu thu hút 1 triệu xe máy của học sinh, sinh viên, những người đi làm thêm” – ông Hồ Huy nói.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, một nhiệm vụ đặc biệt của Mai Linh Bike là nhằm tổ chức lại hoạt động xe ôm một cách có kiểm soát. Lái xe được huấn luyện, đào tạo, có thể phòng chống tội phạm.

“Phòng ngừa tội phạm và phòng chống tội phạm luôn luôn là mục tiêu của các doanh nghiệp vận tải nói chung và của Mai Linh nói riêng” – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh nhấn mạnh.

[caption id="attachment_75015" align="aligncenter" width="640"] Giao diện ứng dụng Mai Linh Taxi và mã khuyến mãi nhân dịp hãng chính thức triển khai dịch vụ "xe ôm công nghệ".[/caption]

Nếu hoàn thành mục tiêu 1 triệu xe máy tham gia mạng lưới “xe ôm công nghệ”, Mai Linh Bike sẽ trở thành thương hiệu xe ôm lớn nhất Việt Nam, xét về số lượng. Vùng hoạt động của Mai Linh Bike cũng sẽ rộng lớn nhất Việt Nam khi công ty triển khai dịch vụ “xe ôm công nghệ” tại các tỉnh thành phố còn lại.

Theo Trí thức trẻ
Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video