Cargill giới thiệu các giải pháp về dinh dưỡng vật nuôi tại triển lãm VIV Asia 2023

Bangkok - VIV Asia 2023 là một trong những triển lãm có quy mô lớn nhất và toàn diện nhất thế giới về ngành thức ăn chăn nuôi gia súc – gia cầm và thực phẩm, chuỗi cung ứng sản xuất đạm động vật, đáp ứng nhu cầu của mọi chủng loại vật nuôi. Ngành Dinh dưỡng Vật nuôi của Cargill, với sự góp mặt của các thương hiệu Cargill, Provimi, Delacon, và DiamondV tham dự triển lãm với tư cách một nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng tổng thể, giới thiệu danh mục đầy đủ các sản phẩm premix, thức ăn chăn nuôi hỗn hợp và thức ăn cho thú cưng, cũng như dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và giải pháp kỹ thuật số cho các ngành chăn nuôi heo, gia cầm, gia súc, bò sữa và thú cưng cho mọi giai đoạn trong vòng đời vật nuôi.

Với chủ đề KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA MICROVERSETM (tạm dịch: Microverse là thế giới vi chất), Cargill hân hạnh giới thiệu các công nghệ sức khoẻ vật nuôi với chuyên môn về các chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi, góp phần hình thành phong cách sống và sử dụng thực phẩm lành mạnh hơn nhờ ứng dụng những hiểu biết chuyên sâu về hệ sinh thái vi sinh phức hợp và cách làm giàu tiềm năng tự nhiên trong lĩnh vực này, cũng như tăng cường sức khoẻ cho vật nuôi và thú cưng.

Bà Kelly Stange (đứng giữa), Tham tán Nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Thái Lan, và ông John Fering (thứ ba từ trái sang), Tổng Giám đốc Ngành Thức ăn Chăn nuôi Cargill Đông Nam Á, cùng khai trương quần thể gian hàng Cargill tại triển lãm VIV Asia 2023 được tổ chức tại Bangkok từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 3 năm 2023. Các lãnh đạo khác của Cargill cùng tham dự có ông Phạm Đức Thắng (thứ hai từ trái sang), Tổng Giám đốc Ngành Dinh dưỡng Vật nuôi của Cargill Việt Nam – Thái Lan, bà Gina Perez Medina (thứ ba từ phải sang), Giám đốc Kinh doanh Ngành Chất Bổ sung Cargill Đông Nam Á, ông Gilles Houdart (thứ hai từ phải sang), Giám đốc Kinh doanh Ngành Chất Bổ sung Cargill Toàn cầu, ông Akkarit Boontawee (ngoài cùng bên phải), Giám đốc Ngành Dinh dưỡng Vật nuôi Cargill Thái Lan, và ông Thiti Tuangsithtanon (ngoài cùng bên trái), Tổng Giám đốc Ngành Thịt Cargill Thái Lan

Cargill tập trung cải tiến, đầu tư và xây dựng những cơ sở hạ tầng cần thiết cho việc hiện đại hoá ngành nông nghiệp và phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với lịch sử hơn 75 năm hiện diện và hoạt động trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, tập đoàn coi thị trường này là một trong những khu vực tăng trưởng dài hạn quan trọng nhất, với cam kết thúc đẩy gia tăng năng suất và phát triển bền vững cho khách hàng.

Bà Kelly Stange, Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Thái Lan phát biểu, ngành Dinh dưỡng và Sức khoẻ Vật nuôi của Cargill đã lựa chọn sáng suốt khi khẳng định vị thế trung tâm chuỗi cung ứng thực phẩm, đem lại cho tập đoàn một vai trò không thể thay thế trong việc kết nối người nông dân với nhà sản xuất, kết nối khách hàng với người tiêu dùng, và góp phần làm cho hệ lương thực của thế giới trở nên bền bỉ hơn, vững vàng hơn, và dễ tiếp cận hơn. Điều này có thể thành hiện thực nhờ vào các nỗ lực và tầm nhìn chung được Cargill chia sẻ trong chuyên đề Giải mã thế giới vi chất nhằm xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn, và trở thành doanh nghiệp đứng đầu thế giới về chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, vượt qua và chinh phục những ranh giới mới trong năng suất vật nuôi, cung ứng thực phẩm lành mạnh và bền vững.

“Cargill cung cấp những giải pháp bền vững mang đẳng cấp thế giới về dinh dưỡng, hiệu suất và sức khoẻ vật nuôi, góp phần thúc đẩy thành công của khách hàng trong ngành chăn nuôi,” ông John Fering, Tổng Giám đốc Ngành Thức ăn Chăn nuôi Cargill Đông Nam Á, chia sẻ.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video