BIDV MetLife cam kết đảm bảo mọi lợi ích hợp pháp của khách hàng

Bộ Tài chính vừa có kết luận thanh tra chuyên đề bán sản phẩm bảo hiểm thông qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và nội dung liên quan tại 4 công ty bảo hiểm nhân thọ. Đại diện BIDV MetLife đã lên tiếng khẳng định: sẽ giải quyết triệt để những kiến nghị.

Trong thông cáo báo chí vừa gửi đi, Công ty TNHH Bảo hiểm BIDV MetLife cho biết doanh nghiệp này luôn đặt sự tuân thủ lên hàng đầu trong mọi khía cạnh kinh doanh và khẳng định giải quyết triệt để những kiến nghị được nêu ra.

"Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo mọi lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng và coi công tác chăm sóc khách hàng là nguyên tắc tối thượng" - Phó chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova cho biết

Bà Á Elena Butarova cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đánh giá cao các khuyến nghị mà Bộ Tài chính đề cập trong văn bản thanh tra. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy sự đánh giá khách quan tích cực từ cơ quan quản lý về hệ thống quy trình do BIDV MetLife ban hành liên quan tới hoạt động đại lý bảo hiểm qua kênh ngân hàng đáp ứng quy định pháp luật. Đây là một trong những điểm mà BIDV MetLife trọng tâm ưu tiên xây dựng trong nhiều năm qua”. 

Bà Elena Butarova - Phó chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á

BIDV MetLife đầu tư vốn và đi vào hoạt động tại Việt Nam năm 2013. Công ty này thường truyền thông về hoạt động quản lý của mình với bộ tiêu chí đánh giá khẩu vị rủi ro và nhu cầu của từng khách hàng, từ đó cung cấp giải pháp phù hợp thông qua quy trình thẩm định hợp đồng bảo hiểm. BIDV MetLife cũng cho biết đã áp dụng hệ thống phần mềm độc quyền cập nhật theo thời gian thực nhằm ghi nhận và phân tích các khiếu nại của khách hàng.

Đại diện Metlife khẳng định đơn vị này triển khai đa dạng các phương thức kết nối nhằm hỗ trợ khách hàng thông qua: ứng dụng hợp đồng điện tử, website; tóm tắt những điều cần biết đính kèm bộ hợp đồng để khách hàng tiện tra cứu; chủ động cung cấp thông tin qua cuộc gọi, email, thư tín; áp dụng cổng Metcare (cổng thông tin tra cứu hợp đồng chủ động)...

BIDV MetLife thành lập năm 2013 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất. Năm 2019, Công ty được Tạp chí quốc tế HR Asia vinh danh là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Trong 3 năm liên tiếp kể từ 2020, Công ty tự hào đạt giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards ở hạng mục doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc…
N.T

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video